221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1314276
Hé lộ gương mặt sáng giá nối nghiệp gia tộc Bush
1
Article
null
Hé lộ gương mặt sáng giá nối nghiệp gia tộc Bush
,
George Prescott Bush (34 tuổi), con trai cả của cựu thống đốc bang Florida Jeb Bush và là cháu ruột của cựu Tổng thống George W. Bush đang được kỳ vọng sẽ là ứng viên sáng giá cho vị trí tổng thống Mỹ trong tương lai.
 
 
Khi còn nhỏ: George Prescott Bush xuất hiện lần đầu tiên tại phiên khai mạc hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa vào năm 1988 khi mới 12 tuổi. Tại đây, anh đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với nước Mỹ.
 George Prescott Bush xuất hiện lần đầu tiên tại phiên khai mạc hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa vào năm 1988 khi mới 12 tuổi. Tại đây, anh đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với nước Mỹ.
 
Mô tả ảnh.
 Anh được kỳ vọng sẽ là người kế nghiệp sự nghiệp chính trị huy hoàng của gia tộc họ Bush – một dòng họ có truyền thống phục vụ lĩnh vực công kể từ khi cụ nội của anh là Prescott Bush trở thành nghị sĩ bang Connecticut từ 1952-1963. Trong ảnh George Prescott Bush chụp cùng với ông nội của mình là George H.W. Bush (tức Bush “cha”) khi ông đang là tổng thống thứ 41 của nước Mỹ.


Mô tả ảnh.
Đại gia đình Bush đã có một bức ảnh tập thể tại Nhà Trắng vào năm 2005, nhân dịp kỷ niệm 60 năm đám cưới của cựu tổng thống George H.W. Bush và phu nhân Barbara. Trong ảnh George Prescott Bush đứng ở bên phải trên cùng, ngay sau cha mình, còn mẹ anh, bà Columba đứng cạnh lò sưởi.
 
 
Mô tả ảnh.
Khi cha anh đứng ra tái tranh cử vị trí thống đốc bang Florida vào năm 2002, George Prescott Bush đã trở thành cánh tay đắc lực trợ giúp cha trong các chiến dịch tranh cử. Kết quả, ông Jep Bush đã tái đắc cử và trở thành nghị sĩ đầu tiên của đảng Cộng hòa tái đắc cử chức thống đốc tại bang Florida.
 
 
Mô tả ảnh.
George Prescott Bush có một em trai là John Ellis Bush và một em gái tên Noelle. Trong ảnh, 2 anh em đến tham dự buổi lễ tuyên thệ của bác – cựu tổng thống George W. Bush vào tháng 1/2001.
 
Mối liên hệ với Latinh: George Prescott Bush có nhiều mối liên hệ với cộng đồng Latinh. Mẹ anh bà Columba vốn là một người mang quốc tịch Mỹ nhưng được sinh ra tại Mexico. Bản thân anh thông thạo cả tiếng Mỹ và tiếng Tây Ban Nha. Hiện anh đang sống tại bang Texas – nơi gần đây anh đang giúp đỡ thành lập một Ủy ban hành động chính trị cộng hòa tuyển mộ những người gốc Latinh. Trong ảnh, George Prescott Bush đang khiêu vũ cùng nữ ca sĩ nổi tiếng Mexico Thalia trong một buổi tiệc mang tên Cinco de Mayo tại Nhà Trắng vào năm 2001.
George Prescott Bush có nhiều mối liên hệ với cộng đồng Latinh. Mẹ anh bà Columba vốn là một người mang quốc tịch Mỹ nhưng được sinh ra tại Mexico. Bản thân anh thông thạo cả tiếng Mỹ và tiếng Tây Ban Nha. Hiện anh đang sống tại bang Texas – nơi gần đây anh đang giúp đỡ thành lập một Ủy ban hành động chính trị cộng hòa tuyển mộ những người gốc Latinh. Trong ảnh, George Prescott Bush đang khiêu vũ cùng nữ ca sĩ nổi tiếng Mexico Thalia trong một buổi tiệc Cinco de  Mayo tại Nhà Trắng năm 2001.
 
 
Mô tả ảnh.
Tên của George Prescott Bush thường xuyên được nhắc đến trong các cuộc trò chuyện về những ngôi sao chính trị đang lên của đảng Cộng hòa dù hiện tại anh không nắm giữ chức vụ công nào trong Đảng.
 
 
 
Mô tả ảnh.
Mới 34 tuổi nhưng George Prescott Bush đã từng làm việc như một chuyên gia bất động sản và hiện anh đang là nhân viên tình báo ở nước ngoài của cục Hải quân trừ bị Mỹ. Kinh nghiệm có được từ vị trí này sẽ giúp anh dễ dàng trở thành những ứng viên sáng giá cho bất kỳ vị trí nào trong tương lai.

  • Thiên Hương (Theo Time)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,