221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1312569
Ngỡ ngàng kẻ trộm đồ lót là đại tá không quân
0
Article
null
Ngỡ ngàng kẻ trộm đồ lót là đại tá không quân
,

- Đại tá Russell William, cựu tư lệnh của căn cứ không quân lớn nhất Canada bị cáo buộc đột nhập vào nhà riêng, trộm đồ lót, giết người và cưỡng hiếp – BBC đưa tin ngày 7-10.

Vị đại tá này bị buộc tội tổng cộng 82 tội danh. Bắt đầu từ năm 2007, Williams đã đột nhập vào 47 ngôi nhà, hầu hết đều ở trên cùng một con đường, trong đó có một căn từng bị đột nhập 9 lần.

Vị đại tá này từng là phi công cho nữ hoàng Elizarbeth II
Vị đại tá này từng là phi công cho nữ hoàng Elizarbeth II

Hai nạn nhân của Williams là Marie Comeau, 38 tuổi, và Jessica Lloyd, 27 tuổi. Một người được phát hiện đã chết tại nhà riêng vào tháng 11/2009, một người đã mất tích từ tháng 1/2010.

Cảnh sát cũng tìm thấy 500 đồ lót phụ nữ được cất giấu trong nhà của Williams ở Ottawa, Canada. Luật sư của Williams cho biết ông sẽ nhận tất cả mọi tội danh vào phiên tòa diễn ra vào ngày 18-10 tới.

“Anh ta giấu diếm rất giỏi. Anh ta có một cuộc sống hai mặt mà không ai biết cả” – Angus Watt, một trung tướng về hưu, người từng tiến cử Williams nói.

Đại tá Russel Williams gia nhập Không lực năm 1897, từng là phi công của Nữ hoàng Elizabeth II, từng là chỉ huy căn cứ Trenton ở Ontario.

  • Phương Linh (Theo BBC)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,