221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1313630
Phi công đột tử, máy bay hạ cánh khẩn cấp
0
Article
null
Phi công đột tử, máy bay hạ cánh khẩn cấp
,

Hôm 13/10, chiếc máy bay mang số hiệu QR645 của hãng hàng không Qatar Airways bay từ Manila đi Doha (Philippines) đã phải hạ cánh khẩn cấp vì cơ trưởng bị đột tử.

Khoảng 11h30 (giờ địa phương), cơ trưởng , 43 tuổi người Ấn Độ nói với các phi công bên cạnh anh đang rất tức ngực, phi công phụ ngay lập tức đã xin được hạ cánh tại Kuala Lumpur (Malaysia). Chuyến bay đã được hạ cánh xuống Kuala Lumpur an toàn lúc 11h35 (giờ địa phương).

Mô tả ảnh.
Một chiếc máy bay của hãng hàng không Qatar Airways (Ảnh: Getty)

“Chiếc Airbus A330 chở 250 hành khách trên khoang đã hạ cánh khi đội ngũ bác sĩ chờ sẵn tại sân bay. Phi công được tuyên bố đã chết và Qatar Airway đã thực hiện các bước đi tức thì để thay toàn bộ phi hành đoàn trước khi máy bay cất cánh lúc 13h15”, phát ngôn viên nói.

Qatar Airways không cho biết nguyên nhân dẫn tới cái chết của phi công hay máy bay có bị nguy hiểm hay không. Danh tính của phi công cũng không được tiết lộ.

Tuy nhiên, Supt Zahedi Ayub, cảnh sát trưởng thị trấn Sepang (Malaysia) cho biết, thi thể của phi công trên đã được đưa đến bệnh viện Serdang để khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy, viên phi công này qua đời vì một cơn đau tim.

  • An Nhiên (Theo The Star)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,