221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315048
Sa thải giáo viên "quan hệ" với học trò
1
Article
null
Hàn Quốc:
Sa thải giáo viên 'quan hệ' với học trò
,

Một cô giáo dạy cấp 2 ở Seoul, Hàn Quốc vừa bị phát hiện có mối quan hệ không phù hợp với học trò của mình.
Theo cảnh sát đồn Gangseo ở Seoul, nữ giáo viên này bị cáo buộc đã quan hệ tình dục với một nam sinh 15 tuổi trong xe hơi của mình tại một bãi đậu xe ngầm vào tuần trước.

Cảnh sát cho hay, cô giáo này 33 tuổi, giảng dạy tại trường cấp hai được hơn một năm nay. Cô đã kết hôn và có hai con đang học tiểu học.

Mẹ cậu học sinh đã phát hiện ra mối quan hệ của nữ giáo viên và cậu học trò trên khi bà đọc được tin nhắn giữa hai cô trò.

Bà mẹ đã báo việc này cho cảnh sát, nhưng cảnh sát cho biết họ đã dừng cuộc điều tra khi biết nữ giáo viên này và cậu học trò đã quan hệ tình dục với nhau một cách tự nguyện. Do đó, cảnh sát không có chứng cứ pháp lý nào để phạt nữ giáo viên này.

Hiện luật pháp Hàn Quốc chỉ trừng phạt những người lớn có quan hệ tình dục với những người dưới 13 tuổi. Tuy nhiên, nhà trường nơi cô giáo này công tác cho biết sẽ sa thải cô vì đã có quan hệ trái với luân thường đạo lý.

Vụ việc này đã làm khuấy động cộng đồng mạng Internet ở Hàn Quốc, nhiều cư dân mạng kiến nghị nữ giáo viên này phải bị truy tố. Một số cư dân mạng thậm chí còn phát tán thông tin cá nhân của nữ giáo viên trên. Trang web của nhà trường nơi cô giáo này giảng dạy hiện đầy rẫy những lời bình luận chỉ trích.

  • Thu Hằng (Theo: Koreatimes)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,