221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316259
Sao Việt và cuộc đua đi xe bạc tỷ
1
Article
null
Sao Việt và cuộc đua đi xe bạc tỷ
,

Thời Mỹ Tâm đi xe Mitsubishi, Tăng Thanh Hà chạy xe Matiz hay Chi Bảo chọn Ford Escape... đã qua lâu rồi. Đến giờ, mặc dù chưa chơi đến hàng khủng trị giá cả chục tỷ đồng như xe siêu sang mang thương hiệu Rolls Royce, Bentley hay siêu xe thể thao của Ferrari, Lamborghini nhưng việc chơi xe sang không còn là chuyện lạ đối với các sao Việt.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Dưới đây là những chiếc xe mà các sao Việt đang sở hữu:

Mercedes S-class 2010 có giá hơn 4 tỷ đồng

Giáng My chính thức "lên đời" xe hạng sang cao cấp Mercedes S-class 2010 trong đúng tiệc sinh nhật của mình, tối 11/11/2009 (trước đó, người đẹp này dùng chiếc Mercedes E-class, nằm dưới S-class một bậc).

Trong lần nhận xe ấy, chị vui vẻ chia sẻ: "Theo tôi được biết, quan niệm của phụ nữ hiện đại luôn muốn chọn cho mình những gì đắt nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất. Bởi chúng sẽ góp phần giúp chúng ta trông đẹp hơn trong mắt mọi người". Và vì thế mà chiếc Mercedes S-class 2010 trị giá hơn 4 tỷ đồng này đã được người đẹp đền Hùng chọn.

Mô tả ảnh.
.

Mô tả ảnh.

Porsche Cayenne 2011 có giá hơn 3 tỷ đồng.

Vẫn kín tiếng trong tất cả mọi chuyện nên việc sắm và nhận xe của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm khá lặng lẽ. Theo giới thạo tin, hiện tại, Thùy Lâm đang sở hữu xe Porsche Cayenne 2011 có giá hơn 3 tỷ đồng.

Porsche Cayenne 2011 có mặt trên thị trường Mỹ hồi đầu tháng 5/2009 và tháng 7/2010, Thùy Lâm chính thức nhận dòng xe này. Hiện không rõ chính xác phiên bản xe do người đẹp này sử dụng nhưng nhiều khả năng đó là một chiếc Cayenne S có trang bị động cơ V8 4.8 lít mới, công suất tối đa là 400 mã lực, có khả năng tăng tốc lên 100 km/ giờ chỉ trong 5,6 giây và đạt tốc độ tối đa 258 km/ giờ.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.
Dòng xe mà Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm đang sử dụng

Audi Q7 2010 hơn 3 tỷ đồng

Những chủ nhân đang sở hữu dòng xe này bao gồm: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Mỹ Tâm, diễn viên Kim Thư, ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Lê Tuấn Anh..

Mô tả ảnh.
Audi Q7, dòng xe yêu thích của một số sao Việt

Audi TT có giá gần 3 tỷ

Ca sỹ Lý Hải hiện đang sở hữu dòng xe này. Bất ngờ nổi lên sau loạt album "Trọn đời bên em" rất thành công và tạo nên làn sóng làm album của giới ca sĩ trẻ muốn nhanh nổi tiếng.

Người hâm mộ cũng biết đến anh qua cách mà anh sử dụng xe hơi cho từng mục đích khác nhau. Anh dùng, Innova 7 chỗ để đi diễn ở các tỉnh xa, mua chiếc Camry 4 chỗ để đi lại trong thành phố và tậu Audi TT vì nó quá đẹp và để đưa bạn gái đi chơi.

Theo tiết lộ của Lý Hải thì “từ khi còn bé xíu Hải đã rất mê xe rồi. Hồi đó làm gì có điều kiện để mua xe ô tô đồ chơi như bây giờ. Ra đường cứ nhìn thấy chiếc xe nào là về nhà Hải bắt tay ngay vào việc tự chế tạo ra nó bằng... đất sét và các loại thân cây mềm. Từ xe mô tô đến xe hơi, xe tải, xe container và cả tầu hỏa nữa. Tất cả Hải đều tự sáng chế để thỏa mãn niềm say mê xe hơi của mình”. Đây là lý do khiến Lý Hải tậu tới 3 chiếc xe hơi cho mình.

Mô tả ảnh.
Ca sĩ Lý hải bên Audi TT.

Mô tả ảnh.

Mercedes E Class (gồm E300 và E 250 CGI) có giá hơn 2 tỷ đồng

Diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Chi Bảo, siêu mẫu Đức Tuấn là những sao Việt yêu thích dòng xe này.

Mô tả ảnh.
Diễn viên Chi Bảo bên Mercedes E250 CGI.

Mô tả ảnh.
Hồng Ánh dịu dàng bên xế cưng.
  • Quang Minh (Tổng hợp)
    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,