221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315561
Chết vì va vào lan can đại lộ Thăng Long
0
Article
null
Chết vì va vào lan can đại lộ Thăng Long
,
- Sáng 21/10, trên đại lộ Thăng Long một thanh niên điều khiển xe máy đã tử nạn vì va vào lan can ven đường.
Người thanh niên đang điều khiển phương tiện thì bỗng nhiên chiếc xe va quệt vào lan can ven đường. Vụ tai nạn khiến anh tử vong tại chỗ.
Vụ tai nạn diễn ra ở khu vực xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai (Hà Nội) thuộc đại lộ dài nhất Việt Nam. Đây là một trong những công trình về đích đúng hẹn trong dịp đại lễ nhưng sau một thời gian thông xe cũng là đại lộ bị dân “tố” rất nhiều.
Mô tả ảnh.
Hình ảnh người dân thoải mái đi ngược chiều trên đại lộ Thăng Long
(Ảnh: VietNamNet)
Trên toàn tuyến cao tốc này có hai điểm quay đầu xe. Nhiều người dân chưa quen với việc đi trên đường cao tốc nên có tâm lý "đi tắt" cho nhanh. Tâm lí “đi tắt” kéo theo nhiều vi phạm nghiêm trọng khác của người dân.
Dù mới chỉ hai tuần sau khi thông xe, tuyến đại lộ hiện đại nhất Việt Nam đã rơi vào tình trạng nhếch nhác, mất mỹ quan. Người dân tận dụng đại lộ làm “sân làng” để phơi rơm thóc tràn lan lòng đường. Lề đường biến thành nơi đổ đất, phế thải… Hơn thế, không ít hộ dân còn tận dụng các bãi cỏ trong lòng Đại lộ để chăn thả gia súc khiến cho đại lộ như một nông trại.
Hiện trạng này xuất hiện cũng đồng nghĩa với việc cảnh báo về những tai nạn đáng tiếc nếu như nó còn tiếp diễn trên đại lộ đẹp và hiện đại bậc nhất này.
  • Lễ Ngọc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,