221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1313398
Ukraine để quốc tang cho 43 nạn nhân tai nạn đường sắt
0
Article
null
Ukraine để quốc tang cho 43 nạn nhân tai nạn đường sắt
,

Hôm 12/10, tại miền Đông Ukraine một tai nạn kinh hoàng giữa xe buýt và tàu hỏa khiến ít nhất 43 người đã thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Vào khoảng 9h sáng (giờ địa phương), một chiếc xe buýt đã cố gắng băng qua đường ray, đoạn tại thị trấn Ordzhonikidze thuộc vùng Dnipropetrovsk, miền Đông Ukraine mặc dù đã có còi báo hiệu tàu đang đến gần.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, các nhân viên cứu hộ, đội ngũ bác sĩ và các nhân viên điều tra đã khẩn trương có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Rian)

Tại hiện trường vụ tai nạn, tất cả các nạn nhân xấu số đều là những hành khách đi xe buýt, trong số đó có 2 trẻ em.

Hôm nay, Ukraine sẽ tổ chức quốc tang cho các nạn nhân xấu số trên, đồng thời Thủ tướng Mykola Azarov đã yêu cầu chính phủ bồi thường cho gia đình mỗi nạn nhân khoản tiền tương đương 12.600 USD.

Tổng thống Nga Dmitry Medvedev cũng bày tỏ lời chia buồn đối với Tổng thống Ukraine,Viktor Yanukovych và gia đình có nạn nhân thiệt mạng. Ông Medvedev nói: "Thật khó có thể diễn tả cảm xúc của chúng tôi lúc này, nếu cần chùng tôi có thể làm bất cứ điều gì để giúp đỡ những người bị thương".

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Cùng ngày, một vụ tai nạn đã xảy ra ở miền Trung Ba Lan khi một chiếc xe buýt nhỏ chở 18 công nhân nông nghiệp va vào một xe tải, khiến toàn bộ hành khách thiệt mạng. Người phát ngôn của cảnh sát địa phương Magdalena Siczek-Zalewska cho biết vụ tai nạn xảy ra vào sáng 12/10 gần Nowe Miasto, cách thủ đô Warsaw 80 km về phía Nam.

Tai nạn đường sắt và đường bộ xảy ra thường xuyên tại Ukraine, nơi điều kiện đường xá xấu và các phương tiện không được bảo dưỡng kỹ càng. Tài xế và hành khách cũng thường coi nhẹ luật lệ an toàn giao thông.

  • Mẫn Chi (Theo AP/RIA Novosti)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,