221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320158
Bán thận để có tiền phẫu thuật thẩm mỹ
0
Article
null
Bán thận để có tiền phẫu thuật thẩm mỹ
,
Wu Qian, một sinh viên vừa tốt nghiệp ĐH Y ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc muốn bán thận để phẫu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt đẹp hơn.

TIN BÀI KHÁC


Điều đáng chú ý là khuôn mặt của Wu Qian không hề xấu xí. Cô cũng có một thân hình nhỏ nhắn.

“Ý định bán thận của cô ấy thật điên rồ. Tôi không thể chấp nhận được. Hơn nữa, làm như thế là vi phạm pháp luật” – một bác sĩ ở bệnh viện Nam Kinh đã từ chối yêu cầu bán thận của cô. Vị bác sĩ này cũng khuyên Wu Qian đến gặp bác sĩ tâm lý.
a
Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã đồng ý giúp đỡ miễn phí Qian (ảnh: Chinahush)

Tuy nhiên, bác sĩ tâm lý cũng khẳng định Qian chẳng có vấn đề gì. Cô chỉ mong muốn được phẫu thuật để đẹp hơn.
“Tôi cho rằng khuôn mặt xấu xí là nguyên nhân chính khiến tôi trượt rất nhiều cuộc phỏng vấn từ khi tốt nghiệp đến giờ. Gia đình tôi rất nghèo, tôi cũng không có việc làm thêm nên chỉ có bán thận mới đủ tiền làm phẫu thuật” – Qian nói.
a
Điều đáng chú ý là Qian không hề xấu (ảnh: Chinahush)

“Các nhà tuyển dụng đều phỏng vấn trực tiếp, có nghĩa là ngoại hình cực kỳ quan trọng vì họ nói rằng hình ảnh bản thân đại diện cho công ty. Tôi luôn an ủi mình rằng các thí sinh trúng tuyển là do họ quá xinh đẹp, chứ không phải do tôi quá xấu nên bị trượt” – Qian kể trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình tỉnh Giang Tô.
TIN LIÊN QUAN


Sau chương trình trên, các bác sĩ phẫu thuật phẩm mỹ đã nhận lời giúp đỡ miễn phí cho Qian, dù họ cho rằng cô hoàn toàn không xấu. Tuy nhiên, các chuyên gia tâm lý thì cho rằng hành động này chẳng khiến cô gái có niềm tin vào bản thân, thích nghi với hoàn cảnh sống hay tìm ra giải pháp đúng đắn.

“Chuyện này thật đáng buồn. Qian không xấu chút nào, tôi nghĩ cô ấy nên tự tin hơn. Tôi rất mong cô ấy sẽ nghĩ lại. Có đáng để đổi một bên thận lấy vẻ bên ngoài không? Nếu một bên thận duy nhất của cô ấy hoạt động không tốt thì sao?” – một khán giả chia sẻ.
  • Phương Linh (Theo Chinahush)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,