221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319739
Bắt kẻ giết phụ nữ, lột trần vứt bên đường
0
Article
null
Bắt kẻ giết phụ nữ, lột trần vứt bên đường
,

- Công an TP Hải Dương vừa bắt giữ hung thủ sát hại một người phụ nữ rồi vứt bên vệ đường ở phường Bình Hàn, TP Hải Dương.

Chiều 15/11, cơ quan điều tra công an TP Hải Dương cho biết, khoảng 2h30 phút sáng ngày 11/11, người dân phát hiện một phụ nữ nằm bất tỉnh bên vệ đường thuộc địa phận phường Bình Hàn, TP Hải Dương. Nạn nhân là Nguyễn Thị Hải, 38 tuổi, trú tại Nguyễn Chế Nghĩa, TP Hải Dương.

Theo biên bản khám nghiệm sơ bộ của cơ quan điều tra, chị Hải nằm trên vệ đường trong tình trạng không mặc áo, quần mặc trái, trên người phủ một chiếc áo và ngoài cùng là một bao tải, đầu trùm túi nylong. Nạn nhân có nhiều vết bầm dập, đặc biệt một nhát dao đâm vào cuống tim nhưng không đứt và bị hôn mê sâu.

Cơ quan điều tra cho biết, chị Hải hiện đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Việt Đức nhưng rất yếu và khó lấy lời khai.

Mới đây, cơ quan điều tra đã tóm gọn hung thủ ra tay sát hại chị Hải là tên Nguyễn Văn Tuyền (17 tuổi, trú tại huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) khi y đang lẩn trốn tại Thái Nguyên.

Theo cơ quan điều tra, Tuyền làm ở lò bánh mỳ và thuê trọ tại số nhà 14/161 Nguyễn Thượng Mẫn, phường Bình Hàn, TP Hải Dương. Tại cơ quan điều tra, Tuyền khai nhận, hắn và chị Hải quen biết cách đây vài tháng.

Tối trước hôm định sát hại, Tuyền và chị Hải đã gặp gỡ nhau. Sau đó, do có ý định giết để cướp của nên ngay tại phòng trọ của Tuyền, hắn đã dùng hung khí đập nhiều nhát vào đầu và đâm nạn nhân gục tại chỗ.

Nghĩ là chị Hải đã chết nên tên Tuyền đã cho xác chị vào bao tải để mang đi thủ tiêu hòng xóa dấu vết. Trước khi đi, tên này khai đã mang theo của chị Hải một chiếc xe máy, 1 điện thoại, 1,5 triệu đồng và 14 USD.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

  • P.A
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,