221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317644
Những "con hổ" thống trị màn ảnh Hàn
0
Article
null
Những 'con hổ' thống trị màn ảnh Hàn
,

Cùng sinh năm con hổ - 1986, nhưng những ngôi sao này không hề gặp vận hạn trong năm 2010. Ngược lại, họ đã gặt hái được nhiều thành công trên màn ảnh nhỏ.

TIN BÀI KHÁC

>>Không thuộc bài, rút dao uy hiếp giáo viên
>>
Hà Nội: Xe buýt cán nát đùi nữ sinh

>>
Ngắm thân hình nude lấp lánh vàng của sao Anh Quốc


Micky Yoochun (4/6/1986)

Micky Yoochun (ảnh: krfilm)
Micky Yoochun (ảnh: krfilm)

Yoochun xuất thân là thành viên của nhóm nhạc DBSK. Với vai diễn đầu tiên trong một bộ phim cổ trang, Yoochun đã khiến nhân vật của mình không bị lặp lại và so sánh. Không chỉ có fan của Micky hay nhóm DBSK, các bà nội trợ Hàn cũng say mê vai diễn của chàng trai này. Điều ở Micky khiến các fan cảm phục là anh ham học hỏi và luôn cố gắng.

Với thành công của vai Lee Sun Jun trong “Sungkyunkwan Scandal", chắc chắn sự nghiệp diễn xuất của Micky sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Kim Hyun Joong (6/6/1986)
Kim Hyun Joong (ảnh: Krfilm)
Kim Hyun Joong (ảnh: Krfilm)

Sau thành công của bộ phim "Boys over Flowers", phim tiếp theo của Kim Huyn Joong thất bại thảm hại, tuy nhiên, hiệu ứng của anh chàng này vẫn không hề giảm sút.
Playfull Kiss” chuyển thể từ bộ truyện tranh được yêu thích nhưng lại không tạo được sức hút. Tuy nhiên, đoàn làm phim vẫn tiếp tục làm một phiên bản khác dài 11 tập để tận dụng mức độ nổi tiếng của anh chàng này. Bộ phim dự đoán có thể lập được kỷ lục nhờ việc bán bản quyền ra nước ngoài.

Yoon Shi Yoon (26/12/1986)
Yoon Shi Yoon (ảnh: krfilm)
Yoon Shi Yoon (ảnh: krfilm)

Được yêu thích trong bộ phim hài “High Kick Through The Roof”, Yoon Shi Yoon được chọn đóng bộ phim thành công nhất của điện ảnh Hàn 2010: “Vua bánh mì”. Yoon cũng trở thành nhân vật được yêu mến nhất.

Ngoài ra, trong năm nay, Yoon còn góp mặt trong bộ phim điện ảnh kinh dị “The Death Bells 2”.

No Min Woo (29/5/1986)
No Min Woo (ảnh: Krfilm)
No Min Woo (ảnh: Krfilm)

Mặc dù không có nhiều đất diễn trong các bộ phim, nhưng No Min Woo luôn tạo được ấn tượng sâu sắc bởi phong cách bí ẩn và vẻ ngoài đẹp trai.

Nhiều người dự đoán sự nghiệp điện ảnh của Min Woo có rất nhiều triển vọng.

Yoo In Ah (6/10/1986)
Yo In Ah (ảnh: krfilm)
Yo In Ah (ảnh: krfilm)

Trước khi vào vai Moon Jae Shin trong "Sungkyunwan Scandal", Yoo In Ah vẫn là một gương mặt lạ. Với vai diễn có vẻ lãng tử, hơi quái tính nhưng lại yêu hết mình, âm thầm ở bên cạnh bảo vệ người mình yêu, Yoo In Ah đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả, thậm chí còn có thể là nhân vật có nhiều sức hút nhất của phim.

Park Min Young (4/3/1986)
Park Min Young (ảnh: krfilm)
Park Min Young (ảnh: krfilm)

Park Min Young nổi tiếng với việc là ngôi sao từng phẫu thuật thẩm mĩ để trở nên xinh đẹp hơn nhưng cũng không thể phủ nhận khả năng diễn xuất của nữ diễn viên này.

Với diễn xuất trong bộ phim “Sungkyunwan Scandal”, Park Min Young đã để lại ấn tượng bằng nét diễn vui tươi, đáng yêu và vẻ ngoài xinh đẹp. Park Min Young hiện đang là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất xứ Hàn.
  • (Theo Mực tím)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,