221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317611
Không thuộc bài, rút dao uy hiếp giáo viên
1
Article
null
Không thuộc bài, rút dao uy hiếp giáo viên
,

- BGH trường THPT Bùi Thị Xuân đã quyết định tạm đình chỉ học đối với Phạm Trọng Phúc (lớp 12 B6) trong hai ngày (1 và 2/11), để xem xét hình thức kỷ luật đối với học sinh này về hành vi dùng dao đe dọa giáo viên ngay trong giờ học.

TIN BÀI KHÁC:

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 30/11, tại lớp 12 B6, Trường THPT Bùi Thị Xuân, tỉnh Lâm Đồng.

Trong giờ Sinh học của cô giáo Nguyễn Thị Thanh Kiều. Khi bị cô giáo gọi lên bảng làm bài, Phúc đã không làm được lại còn viết lên bảng câu: “Dạ em không biết làm” rồi bỏ về chỗ ngồi.

Bức xúc vì thái độ vô lễ của học sinh, cô Kiều đã có những lời lẽ trách mắng. Cho rằng bị cô giáo làm mất mặt trước cả lớp, Phúc đã rút dao từ trong cặp đe dọa cô Kiều ngay tại lớp học.

Rất may, lúc đó một nhóm học sinh đã lao vào can ngăn, nên không có hậu quả nghiêm trọng xảy ra. Sau khi uy hiếp cô giáo bộ môn, Phúc hậm hực ôm cặp ra về.

Chứng kiến sự việc, nhiều giáo viên đã bày tỏ thái độ bất bình trước cách hành xử côn đồ của học sinh này. Một thầy giáo chia sẻ: Tôi rất bức xúc về cách hành xử thiếu văn hóa của học sinh Phúc. Sau khi sự việc xảy ra, phụ huynh của em Phúc đã đến trường và có những lời lẽ khiếm nhã xúc phạm đến nhà trường và cô giáo Kiều, thầy này cho biết thêm.

Chiều 2/11, PV VietNamNet đã liên lạc với ông Nguyễn Văn Sang, CPV Sở GD&ĐT tỉnh Lâm Đồng để xác minh vụ việc.

Theo ông Sang, Sở cũng đã nhận được thông tin từ báo cáo của BGH Trường THPT Bùi Thị Xuân gửi về. Sau khi nhận được thông tin, Sở đã yêu cầu BGH nhà trường tiến hành họp kiểm điểm, yêu cầu cô giáo Kiều và cả học sinh Phúc phải viết bản tường trình để tìm hiểu, xem xét rõ sự việc. Ngay khi nhận được văn bản báo cáo của BGH nhà trường, Sở sẽ xem xét và đưa ra hình thức kỷ luật thích đáng, ông Sang cho biết thêm.

Được biết, ngày hôm nay BGH nhà trường đã tiến hành họp và xem xét hình thức kỷ luật đối với em Phạm Trọng Phúc. Sau ngày hôm nay nhà trường sẽ có kết luận cuối cùng để gửi báo cáo lên Sở.

Phạm Trọng Phúc là học sinh của trường Bán công THCS&THPT Nguyễn Du mới chuyển sang Trường Bùi Thị Xuân khi hai trường này được sát nhập với nhau từ đầu tháng 8/2010. Theo các thầy cô giáo của trường Bùi Thị xuân, Phúc có học lực trung bình, đã từng nhiều lần bị các thầy cô giáo nhắc nhở về những vi phạm nội quy của nhà trường.

  • V.L

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,