221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319987
Xôn xao clip bắt quả tang gái mại dâm "nude toàn tập"
1
Article
null
Xôn xao clip bắt quả tang gái mại dâm 'nude toàn tập'
,

-Mới đây, cư dân mạng xôn xao một clip quay được cho là bắt quả tang một vụ mua bán dâm. Điều đáng nói là hình ảnh các cô gái trong clip này "trần trụi" đến không thể "trần trụi" hơn.

TIN BÀI KHÁC

Đoạn clip có độ dài 1phút 30 giây ghi lại những hình ảnh vô cùng phản cảm. Những người được cho là "những người bắt quả tang" thì mặc thường phục và có những lời lẽ vô cùng thô tục với các cô gái. Còn các cô gái thì "không mảnh vải che thân" cố lấy tay che chỗ này thì hở chỗ khác.

 

Mô tả ảnh.
Ảnh chụp từ clip.

Mô tả ảnh.
Ảnh chụp từ clip.

Trong đoạn clip, các cô gái cũng không hề được mặc "xiêm y" để ký vào biên bản mà vẫn làm việc với "những người bắt quả tang" trong tình trạng nude hoàn toàn như thế. Sau đó, những người này còn yêu cầu các cô gái đó phải dang hai tay ra trong khi các cô gái đang cố lấy 2 tay để che "vùng kín".

Mặc dù chỉ lan tràn trên mạng được vài chục phút và bị xóa bỏ ngay sau đó, tuy nhiên, có khá nhiều thành viên kịp thời tải clip và chắc chắn sẽ gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân cư mạng. Theo tìm hiểu ban đầu, đoạn clip này được nghi có nguồn gốc từ một tỉnh, thành phía bắc qua những câu nói, ra lệnh cô gái dang tay để chụp ảnh.

  • Anh Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,