221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1260531
Diễn viên thủ vai Lý Công Uẩn lộ diện
0
Article
null
Diễn viên thủ vai Lý Công Uẩn lộ diện
,

- Phạm Tiến Lộc, nam diễn viên 24 tuổi được giao vai chính trong Lý Công Uẩn: Đường tới thành Thăng Long.

Mô tả ảnh.
Tiến Lộc (trái) trong Nhà có nhiều cửa sổ.
Phạm Tiến Lộc được giao vai Lý Công Uẩn trong dự án phim truyền hình được đầu tư rất lớn là Lý Công Uẩn: Đường tới thành Thăng Long.

Mặc dù đã có khá nhiều dự án phim làm về Lý Công Uẩn được công bố nhưng tính đến thời điểm này mới chỉ có Lý Công Uẩn: Đường tới thành Thăng Long được triển khai và cũng là bộ phim có nhiều khả năng hoàn thành trước dịp đại lễ 1000 năm nhất..

Được biết, Tiến Lộc đã khăn gói sang Trung Quốc từ đầu tháng 1 và dự kiến tới đầu tháng 3/2010 mới hoàn thành vai diễn của mình. Mặc dù phim đã bấm máy nhưng thông tin về việc Tiến Lộc nhận vai Lý Công Uẩn cũng như quá trình quay phim tại Trung Quốc đều được giữ kín.

Mô tả ảnh.
Tiến Lộc (giữa) là gương mặt xuất hiện với tần suất khá cao trên truyền hình thời gian qua.
Một nguồn tin thân thiết với Tiến Lộc cho biết đoàn làm phim có những quy tắc hết sức khắt khe với các diễn viên tham gia dự án nên mọi hình ảnh liên quan đến bộ phim đều không được đưa ra ngoài.

Tiến Lộc đã tham gia khá nhiều dự án phim truyền hình và được biết đến với các vai diễn trong series phim Nhà có nhiều cửa sổNgười đàn bà thứ 2 của đạo diễn Vũ Hồng Sơn.

2009 là một năm đặc biệt bận rộn với Tiến Lộc bởi ngoài các dự án phim truyền hình, anh còn đảm nhiệm một vai trong bộ phim truyện nhựa Được sống của đạo diễn Chàng trai đa cảm Trần Trung Dũng.  

  • Hạnh Phương

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,