221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1257191
"Người đẹp má lúm" Kiều Khanh đoạt HHVN tại châu Âu
0
Article
null
'Người đẹp má lúm' Kiều Khanh đoạt HHVN tại châu Âu
,

 - Sở hữu chiều cao 1m75 với chiếc má lúm làm duyên, người đẹp Kiều Khanh đã vượt qua 34 thí sinh khác để trở thành Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu 2009.

Sinh ra và lớn lên tại Đức nhưng Nguyễn Ngọc Kiều Khanh luôn ý thức về cội nguồn vì mang dòng máu Việt. Cô tin với kiến thức, sự cố gắng của bản thân trong tương lai sẽ đóng góp cho cộng đồng người Việt ở nước ngoài cũng như đất nước Việt Nam nói chung. 

Mô tả ảnh.
Nguyễn Ngọc Kiều Khanh - Hoa hậu VN tại châu Âu 2009. Ảnh: Ngọc

Giải thưởng cho các người đẹp năm nay khá khiêm tốn. Với danh hiệu đạt được, Kiều Khanh ngoài nhận vương miện, vương trượng, còn được nhận 1.000 Euro. Cô cũng có cơ hội cùng những thí sinh đoạt giải khác trở về Việt Nam để giao lưu với các bạn trẻ cũng như tham gia các hoạt động từ thiện. 

Nguyễn Mai Anh - cô gái ấn tượng với đôi mắt một mí đến từ CH Séc mới 18 tuổi, đang là học sinh trung học ở Prague đoạt Á hậu với giải thưởng tương đương 700 Euro. Người đẹp Nguyễn Phương Loan đến từ CHLB Đức, giành giải Á hậu 2 với số tiền 500 Euro. 

Mô tả ảnh.
Á hậu 1 Mai Anh
Mô tả ảnh.
Á hậu 2 Phương Loan

Các giải phụ (300 Euro/1giải): Người có gương mặt đẹp - Đỗ Thúy Ngọc từ Ba Lan, Hoa hậu Áo dài - Trần Việt Hà Ly từ CHLB Đức, Hoa hậu Du lịch - Vũ Quỳnh Nga từ Đan Mạch, Hoa hậu thân thiện và duyên dáng - Kempe Tuyết Trang từ CHLB Đức, Hoa hậu có thể hình đẹp - Tạ Bích Thủy từ Hungary. 

Mô tả ảnh.
Người có gương mặt đẹp - Đỗ Thúy Ngọc
  • S.Hà (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,