221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1257413
Siêu mẫu mang bầu vẫn hái ra tiền
0
Article
null
Siêu mẫu mang bầu vẫn hái ra tiền
,

Mặc dù phải nghỉ một thời gian dài để sinh con nhưng Gisele Bundchen vẫn giữ vững ngôi vị là siêu mẫu được trả thù lao cao nhất năm 2009.

Mô tả ảnh.
Gisele Bundchen
Người đẹp Brazil dù đã bước qua tuổi 29 nhưng vẫn là nhân vật được các hãng hàng hiệu thời trang săn đón nhất trong năm qua. Dù không nhận bất cứ show nào trong thời gian vác bụng bầu nhưng Gisele Bundchen vẫn kiếm được 35 triệu USD trong năm 2009 nhờ các hợp đồng quảng cáo béo bở.

Gisele Bundchen mới sinh bé Benjamin hồi tháng trước nhưng người đẹp đã vội vã tuyên bố sẽ trở lại với công việc bằng việc tham gia chụp hình quảng cáo cho London Fog vào cuối tháng Một này. Đây là hợp đồng đầu tiên cô nhận lời kể từ sau khi sinh.

Đứng trong top những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất năm 2009 còn có gương mặt kỳ cựu của làng thời trang thế giới Kate Moss. Chỉ cần 7,5 triệu USD, thu nhập kém Gisele Bundchen tới hơn 4 lần nhưng Kate Moss vẫn vững vàng ở ngôi á quân.

Siêu mẫu đồng hương với Gisele Bundchen, Adriana Lima, gương mặt quen thuộc của nhãn hiệu đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret đứng thứ 3 trong top 10. Kế đến là Doutzen Kroes, và Karolina Kurkova, người đẹp cũng vừa nghỉ để sinh con đầu lòng hồi tháng 10/2009.

  • Hoàng Vy - (Theo People, Female First)

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,