221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1259702
Trương Ngọc Ánh khuyên chồng đừng ngượng khi đóng cảnh nóng
1
Article
null
Trương Ngọc Ánh khuyên chồng đừng ngượng khi đóng cảnh nóng
,

 - Trương Ngọc Ánh không những không lo chồng mình diễn những cảnh mát mẻ với các diễn viên trẻ đẹp mà còn khuyên chồng thể hiện cho thật, diễn mà như không diễn mới thuyết phục.

Mô tả ảnh.
Trương Ngọc Ánh lên kế hoạch trở lại với điện ảnh trong năm 2010.
Sau khi sinh con, chị lùi hẳn về hậu trường để lo cho gia đình và công việc kinh doanh riêng, ít khi lộ diện và cũng không tham gia các dự án nghệ thuật, vì sao vậy?

- Ánh tham gia phim ảnh đã nhiều nên cũng cần nghỉ ngơi và dành thời gian cho con vì bé còn nhỏ và một lý do nữa là mình cũng rất muốn thưởng thức thời gian ở bên bé.

Kể từ Áo lụa Hà Đông, chị chưa xuất hiện trở lại trên màn ảnh, chị đang mất hứng thú với phim ảnh hay chưa có vai diễn nào thuyết phục được chị?

- Cũng có nhiều dự án phim mới đến với Ánh lúc mình còn đang mang bầu, chờ khi Ánh sinh con xong sẽ tham gia. Nhưng thực sự là cũng chưa có vai diễn nào ấn tượng và thực sự thuyết phục được Ánh.

Thời gian này, chồng chị có vẻ "nổi" hơn, anh xuất hiện liên tục với các dự án phim, từ Huyền thoại bất tử đến Giao lộ định mệnh, phải chăng trong một gia đình, chỉ một người đóng phim là quá đủ?

- Thú thực là trong một nhà mà cả hai người cùng đóng phim thì gia đình hơi vắng vẻ thật. Nhưng cũng phải do mình sắp xếp thôi, càng như vậy càng phải hỗ trợ và thông cảm cho nhau. Anh Sơn là người đã không nhận lời thì thôi, còn khi đã nhận lời thì làm việc rất nghiêm túc và chú tâm. Anh nói mình đã nhận lời xuất hiện trên phim ảnh, trước hết phải tôn trọng nhiệm vụ đạo diễn và ê kip đã giao phó cho mình. Hơn thế nữa phải trân trọng những khán giả đã bỏ tiền mua vé đi xem phim. Không biết phim có hay hay không nhưng ít ra mình cũng phải làm việc hết sức nghiêm túc và cố gắng hoàn thành vai diễn tốt nhất có thể.

Anh Sơn đến với điện ảnh từ sự động viên của chị. Trong lĩnh vực diễn xuất, có thể nói chị là "đàn chị" của anh ấy. Nhưng anh Sơn dường như có duyên với các giải thưởng hơn chị, cụ thể là vai diễn đầu tiên trong Huyền thoại bất tử đã giành giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất Cánh diều vàng. Còn chị, đóng phim nhiều, nổi tiếng nhưng lại ít gặp may với các giải thưởng. Có khi nào chị suy nghĩ vì điều này và thấy... lạ không?

- Có chứ (cười)! Mình vẫn chọc anh Sơn là nghệ thuật đãi tay mới nhé! Ánh thấy diễn xuất của anh Sơn rất có nét và là khá so với người mới vào nghề. Nhưng Ánh vẫn thường nhắc anh ấy: diễn xuất làm sao là phải được khán giả công nhận, và sống được trong lòng khán giả thì mới làm nghề lâu được. Đó mới là niềm hạnh phúc lớn nhất của người diễn viên.

Mô tả ảnh.
Ánh luôn ủng hộ chồng tham gia phim ảnh.
Gần đây báo chí khai thác nhiều chuyện anh Sơn và Vũ Thu Phương đóng cảnh nóng trong Giao lộ định mệnh. Chị có... lo khi chồng mình diễn những cảnh mát mẻ với các diễn viên trẻ đẹp không?

- Là diễn viên nên biết thế nào là công việc của một người diễn viên. Ánh luôn ủng hộ chồng mình tham gia phim ảnh nếu anh ấy đam mê và làm tốt. Thêm nữa, cả hai vợ chồng cùng làm nghệ thuật, cũng có phim Ánh phải tham gia cảnh nóng nếu là cảnh quan trọng của phim, nên càng phải thông cảm và ủng hộ cho nhau.

Khi nhận vai này, anh Sơn chắc chắn sẽ nói về vai diễn của mình cho chị, lúc đó anh ấy có "báo cáo" với chị về những cảnh nóng có trong kịch bản mà anh ấy phải thực hiện trong phim không?

- Có chứ. Lúc đó Ánh đã nói anh đừng lo, phải thể hiện cho thật, diễn mà như không diễn mới thuyết phục. Ánh cũng khuyên anh đừng ngại ngùng vì mình là đàn ông, nếu tỏ ra ngại ngùng thì sẽ làm cho bạn diễn bị "khớp", cảnh quay sẽ không đạt. 
Cảm giác của chị thế nào khi mình thì ở nhà ôm con còn chồng lại đi đóng phim với những cô gái đẹp vây quanh?
 

- Ánh không nghĩ gì cả chỉ mong anh ấy hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, được bạn diễn và anh em trong đoàn phim quý mến.

Mô tả ảnh.
Ánh đã thay đổi từ khi có con.
Rất nhiều người hâm mộ muốn biết Trương Ngọc Ánh lúc này, khi không xuất hiện trên màn ảnh ra sao và kể từ khi có bé Bảo Tiên, cuộc sống đã thay đổi như thế nào?

- Từ khi có con, Ánh thấy cuộc sống của mình hạnh phúc và có ý nghĩa hơn, mục đích sống cũng rõ ràng hơn. Có con, gia đình lúc nào cũng vui vẻ, rộn ràng. Bé Bảo Tiên bây giờ đã được 14 tháng, Ánh bắt đầu bận rộn trở lại rồi.

Tò mò muốn biết trong năm 2010 này chị có dự định trở lại với phim ảnh không hay mục tiêu lớn nhất vẫn sẽ là gia đình và đứng sau những dự án phim?

- Gia đình vẫn luôn là chỗ dựa lớn nhất của Ánh. Nhưng chắc chắn trong năm nay Ánh sẽ trở lại với phim ảnh còn kế hoạch cụ thể thế nào thì lúc này xin cho phép mình giữ bí mật.

  • Hạnh Phương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,