221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1263587
Katherine Jenkins từ chối lời đề nghị triệu đô của Playboy
1
Article
null
Katherine Jenkins từ chối lời đề nghị triệu đô của Playboy
,

Giọng ca xinh đẹp kiên quyết từ chối bản hợp đồng làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Playboy trị giá gần 2 triệu USD chỉ vì sợ làm mẹ cô thất vọng.

Mô tả ảnh.
Katherine Jenkins
Katherine Jenkins được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ gợi cảm bậc nhất của dòng nhạc pop cổ điển. Nữ ca sĩ 30 tuổi đã không ngại ngần từ chối lời đề nghị hết sức béo bở làm người mẫu cho tạp chí Playboy đáng giá 2 triệu USD với lý do hết sức thuyết phục.

"Nếu nhận lời chụp hình cho tạp chí này, mẹ sẽ vô cùng thất vọng vì tôi". Katherine Jenkins từng nhận lời chụp hình cho nhiều tạp chí nhưng cô chưa bao giờ chấp nhận mặc những bộ đồ thiếu vải để khoe những đường cong của cơ thể một cách lộ liễu.

Katherine Jenkins sinh năm 1980 và từng giành chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp ở xứ Welsh. Cô được đánh giá là một trong những ca sĩ crossover xuất sắc. Các album nhạc của cô là sự pha trộn của arias, pop, thánh ca và nhạc cổ điển.

6 album của Katherine Jenkins đều giành vị trí số 1 tại các bảng xếp hạng nhạc cổ điển và bán được hơn 4 triệu bản. Katherine Jenkins là giọng nữ trung có đĩa nhạc bán chạy và nhanh nhất trong lịch sử, là nghệ sĩ crossover đầu tiên tại Anh có hai album giành vị trí đầu bảng trong 1 năm.

  • Hoàng Vy - (Theo The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,