221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1263571
Nghệ sĩ cũng thèm tết... riêng tư
1
Article
null
Nghệ sĩ cũng thèm tết... riêng tư
,

- Một năm vất vả đã qua, có những nghệ sĩ về quê ăn Tết để tận hưởng khoảng thời gian quý báu thật sự là của mình chứ không phải của… công chúng.

Ca sĩ Ánh Tuyết về quê một mình để hưởng thảnh thơi

Mô tả ảnh.
Ca sĩ Ánh Tuyết
Mọi năm, Ánh Tuyết cùng chồng con kéo nhau về Hội An ăn Tết. Nhưng năm nay, do con trai được nghỉ dài ngày nên hai bố con quyết định về quê nội ở Pháp, “bỏ” mẹ lại một mình. Nhưng dù một mình, chị vẫn về Hội An để tìm lại không khí trong lành, yên ả và tĩnh tâm sau một năm làm việc nhiều mệt mỏi, căng thẳng.

Ở Hội An, chị có một biệt thự với khu vườn rộng, đầy cây xanh. “Tôi thích nằm ngoài vườn ngắm cây, xung quanh chim chóc hót ca, cuộc sống thật thanh bình”. Ánh Tuyết bảo, Tết là cơ hội để chị đắm mình vào thiên nhiên, vì thế sẽ không mất thời gian cho việc nấu ăn. Chị sang ăn Tết cùng gia đình hàng xóm, vừa vui vừa ấm cúng.

Những ngày tết ở Hội An luôn là những ngày có ý nghĩa của cuộc đời chị. Nếu không vì công việc, chị đã bỏ tất cả để về sống tại đây.

Tuy nhiên, chị cũng chỉ ăn Tết ở quê đến mồng 4. Sau đó, chị lên TPHCM chuẩn bị cho việc khai xuân phòng trà ATB lấy hên. Năm mới, Ánh Tuyết dự định sẽ làm một chuyến xuyên Việt nhân dịp festival Huế vào tháng 6, đặc biệt sẽ tiến hành thu âm một seri album những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Diễn viên Diệu Hương: Tết cho ông bà, cha mẹ

Mô tả ảnh.
Diễn viên Diệu Hương
Năm nay, Diệu Hương quyết định về Nam Định ăn Tết. Tết năm nay, cô diễn viên trẻ muốn dành toàn bộ thời gian cho niềm vui đoàn tụ gia đình, gác lại tất cả những gì liên quan đến công việc, âu lo. Cô muốn an ủi bố mẹ vì đã quá lo lắng cho cô con gái cưng một mình lập nghiệp tại thủ đô, làm nũng ông bà và tâm sự với cô em.

Hương muốn tự tay gói bánh chưng và làm món cá rán mời ông và thịt rang mời bà. Từng tham gia chương trình Bếp Việt nên tay nghề nấu nướng của Hương cũng lên trông thấy.

Vì thế, sau 10 ngày nghỉ tết, Hương dự đoán, mình sẽ “mũm mĩm vì được tẩm bổ thật nhiều bánh chưng, cái miệng rộng ngoác vì cười nhiều, trán sẽ thêm những nếp nhăn của tuổi 25 nhưng cái đầu nhẹ hơn bởi những gì của năm cũ đã lùi lại phía sau”. Hương nghĩ, có lẽ chẳng lâu nữa cô sẽ về làm dâu nhà chồng nên phải tranh thủ “tận hưởng” những ngày về ăn với bố mẹ đẻ thế này.

Tuy nhiên, trên Hà Nội cô cũng có một ngôi nhà, nơi cô và chị gái kết nghĩa Kiều Thanh đang sống. Dù không đón những ngày đầu năm tại đây nhưng trước đó cô đã làm đẹp cho căn hộ của hai chị em, chờ ăn tết ở quê xong cô lại hưởng niềm vui về lại với ngôi nhà của mình tại mảnh đất cô sẽ gắn bó từ đây đến hết đời. Cô mong ước, sang năm con hổ sẽ đủ sức vượt qua mọi chông gai, gặt hái thành công trong nghệ thuật.

  • Thu Huyền
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,