221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1273876
Angelina Jolie khoe lưng trần hình xăm chi chít
1
Article
null
Angelina Jolie khoe lưng trần hình xăm chi chít
,

Angelina Jolie khoe những hình xăm gợi cảm và tiết lộ những bí mật gia đình trên tạp chí Entertainment Weekly số mới nhất.

Mô tả ảnh.
Angie trên bìa tạp chí EW.
Nếu như đa phần các bà mẹ diễn viên đều phải tính toán thật kỹ mỗi khi thực hiện những cảnh quay nguy hiểm như lao xuống từ một toà nhà cao tầng hay những pha rượt đuổi trên xa lộ thì Angelina Jolie lại trái ngược hẳn.

"Điều khá thú vị khi có con là tôi có động lực để thực hiện những cảnh quay nguy hiểm bởi tôi biết chắc là lũ trẻ sẽ thích", nữ diễn viên 35 tuổi chia sẻ.

Chính vì lý do này mà chỉ 8 tháng sau khi sinh hai bé Knox và Vivienne, Angie đã đến trường quay thực hiện những cảnh nguy hiểm cho bộ phim Salt. Phim có vô số cảnh thót tim nhưng bà mẹ nổi tiếng vẫn không hề tỏ ra sợ hãi.

"Angie không nhất thiết phải tự thực hiện những cảnh nguy hiểm nhưng cô ấy hoàn toàn không biết sợ. Bình thường thì với các diễn viên đã quá thành công như cô ấy, sự an toàn luôn được đặt lên trên hết nhưng Angie là một ngoại lệ", Đạo diễn Salt, Phillip Noyce cho biết.

Không chỉ khoe tấm lưng trần quyến rũ trên EW, Angie còn tiết lộ kế hoạch hợp tác với người tình Brad Pitt: "Tôi rất thích làm việc với anh ấy. Brad là nam diễn viên mà tôi thích cộng tác nhất nhưng điều phức tạp duy nhất mà chúng tôi gặp phải là tìm được một bộ phim phù hợp với cả hai".

  • Hoàng Vy - (Theo JustJared, EW, People)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,