221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1289905
Angelina Jolie đẹp trong trắng khi ra mắt phim "Salt"
1
Photo
null
Angelina Jolie đẹp trong trắng khi ra mắt phim 'Salt'
,

Bà mẹ 6 con giản dị và nhẹ nhàng trong bộ đầm trắng vai trần hiệu Versace trong buổi ra mắt phim "Salt" tại Cancun, Mexico hôm 30/6.

Mô tả ảnh.
Angie luôn gây ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện.
Angelina Jolie xuất hiện trong buổi chụp hình với mái tóc suông không kiểu cách, đầm Versace giày Ferragamo và trang sức do cô tự thiết kế.

Ngay khi vừa hoàn thành những cảnh quay cuối trong bộ phim "The Tourist" tại Ý, Jolie lại bước vào chiến dịch quảng bá cho "Salt", bộ phim mới sẽ ra mắt trên toàn cầu từ ngày 23.7 tới.

Trong phim Angelina Jolie sắm vai nữ điệp viên Evelyn Salt với tạo hình mới mẻ. "Salt" là sản phẩm mới nhất của đạo diễn Philip Noyce và rất được chờ đợi trong mùa hè này.

Thời gian này, hình ảnh Angelina Jolie "phủ sóng" khá dày đặc. Nữ diễn viên 35 tuổi được chọn là gương mặt trang bìa của Vanity Fair số tháng 8. Angelina Jolie cũng đề cập đến lý do vì sao cô và Brad Pitt chưa đóng phim lại cùng nhau kể từ khi "Mr. & Mrs. Smith" ra mắt cách đây 5 năm.

"Chúng tôi rất muốn diễn cùng nhau và cũng đã từng nói về chuyện đó... Nhưng khi bạn đã là một cặp thì có nhiều điều dĩ nhiên mà mọi người không muốn thấy bạn làm. Tôi không nghĩ người ta muốn nhìn thấy một cặp thật sự ngoài đời diễn những cảnh thân mật trên màn ảnh. Có lẽ chúng tôi sẽ phải vào vai những nhân vật phản diện cố gắng hạ sát nhau trên phim chẳng hạn". 

’Angie
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Angie trong buổi ra mắt phim "Salt" hôm 30/6 tại Mexico.
  • Hoàng Vy - (Theo JustJared, Vanity Fair)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,