221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1294755
Choáng với múa sexy tại hội ẩm thực Vũng Tàu
1
Article
null
Choáng với múa sexy tại hội ẩm thực Vũng Tàu
,
 - Đêm khai mạc Lễ hội ẩm thực quốc tế 2010 tại Vũng Tàu kết thúc bằng màn trình diễn bikini kết hợp múa sexy gây choáng váng cho người chứng kiến. UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã nói rõ là cho dừng ngay chương trình và kiểm điểm ông Huỳnh Trung Nam, chủ tịch hội HĐQT kiêm tổng giám đốc Imperial.

TIN LIÊN QUAN

Hàng nghìn du khách và người dân thành phố Vũng Tàu kéo về khu vực lễ hội dài 3 km dọc tuyến đường Thùy Vân ở Bãi Sau, đã có một đêm thử thách sự kiềm chế trước những cung bậc cảm xúc, đi từ sự chịu đựng, kiên nhẫn đến choáng váng và thất vọng.
[video(19033)]


                                                                                 Thực hiện clip: Minh Chánh - Thanh Ca

Tại sân khấu thứ 2 của đêm khai mạc Lễ hội ẩm thực quốc tế Vũng Tàu có màn bắn súng thần công và trình diễn bikini. Những khán giả tinh ý sớm nhận ra màn bắn súng lần này mang một cảnh tượng rất kỳ cục, lạc lõng.
Màn bắn súng thần công kỳ cục và lạc lõng bên hồ bơi khách sạn Imperial.

Phía sau hàng lính trong trang phục quan, quân nhà Nguyễn đang tiến hành các nghi thức chuẩn bị mồi bắn, phát lệnh bắn là... hồ bơi, bàn phục vụ bia rượu và khối kiến trúc mang đậm phong cách phục hưng của châu Âu.

Sau hai loạt súng, mặt bằng nhanh chóng được dọn dẹp, biến thành chỗ nhảy cho thực khách trong tiếng nhạc vũ trường vang ầm ĩ một góc lễ hội.
 
Gần nửa đêm, màn trình diễn âm nhạc của DJ đẩy cao sự kích động người nghe để chuẩn bị cho sự xuất hiện của các chân dài trình diễn bikini. Các người đẹp trong trang phục áo tắm bắt đầu xuất hiện từng cặp đôi.
Màn trình diễn
            bikini trong đêm khai mạc.
Màn trình diễn bikini trong đêm khai mạc.

Khác với các cuộc thi hoa hậu hay giới thiệu thời trang áo tắm, buổi trình diễn bikini kéo dài khoảng 30 phút này tăng độ khêu gợi bằng màn múa sexy khá chuyên nghiệp. 

Bốn người đẹp trong trang phục bikini đứng dọc theo lối đi giữa hồ bơi trình diễn những động tác bạo liệt. Đêm khai mạc lễ hội ẩm thực quốc tế Vũng Tàu xem như chính thức khép lại khi màn múa sexy này chấm dứt.

Không chỉ trình diễn áo tắm, các diễn viên còn múa sexy.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
DSC02059.jpg
 

Trả lời VietNamNet qua điện thoại, ông Trần Tuấn Việt - chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiêm phó ban tổ chức lễ hội, cho biết: Sau khi nhận được thông tin vào chiều tối 22/7, ông đã báo cáo vụ việc cho ông Hồ Văn Niên, Phó chủ tịch UBND tỉnh. Ông nhận xét: "Đây chỉ là sự kiện bên lề, thực ra phần trình diễn của DJ rất là tốt nhưng múa sexy thì không được".

Liên lạc với Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Trần Văn Thông - giám đốc cơ quan này khẳng định: Chương trình biểu diễn bikini có màn múa sexy hoàn toàn không có giấy phép của ngành. Quan điểm mà UBND tỉnh đã nói rõ là cho dừng ngay chương trình và kiểm điểm ông Huỳnh Trung Nam, chủ tịch hội HĐQT kiêm tổng giám đốc Imperial

 

Mua lần nếm thử hay mua sự ăn no?

Chiều cùng ngày, lễ hội ẩm thực thế giới 2010 chính thức đón khách tham quan, ăn uống trong các gian hàng ẩm thực của 31 tỉnh, thành trong nước và nhiều quốc gia khác. Nhưng chưa đầy 2 giờ sau, nhiều gian hàng đã sạch không còn một đĩa thức ăn nào. Nhiều khách tham quan níu kéo giới truyền thông để bày tỏ sự giận dữ vì đến lễ hội ẩm thực để ăn mà lại không có gì để thưởng thức.

Thông cáo ngày 20/7 của nhà tổ chức nói họ đã đạt được con số doanh thu ấn tượng 3,5 tỷ đồng khi phát hành coupon (mệnh giá 10 nghìn và 30 nghìn đồng) dùng để mua thức ăn tại lễ hội và dự tính sẽ thu hút khoảng 800 nghìn lượt khách.

Chưa đầy 2 giờ, nhiều gian hàng đã không còn thức ăn phục vụ khách.

Tuy nhiên, thông cáo không đề cập đến lượng thức ăn hay khả năng đáp ứng được bao nhiêu thực khách của khu bếp chính lễ hội. Nhà tổ chức cũng không nói rõ khách bỏ 30 nghìn đồng ra mua một chén súp ở lễ hội là mua một cơ hội nếm thử hay mua sự ăn no khi khách tham quan có tâm lý đã ăn là phải được... no bụng.

  • Bài, ảnh: Minh Chánh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,