221
7864
TIN ẢNH
tinanh
/vanhoa/tinanh/
1317390
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
0
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
,

- Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế TP Đà Nẵng năm 2011 sẽ diễn ra hai đêm 29 và 30/4 với 5 đội tuyển pháo hoa tham dự, trong đó có 4 đội pháo hoa quốc tế là Anh, Hàn Quốc, Ý, Trung Quốc và đội chủ nhà Việt Nam (Đà Nẵng).

 

Theo đó, đêm thứ nhất sẽ có các đội Anh (Công ty Jubilee Fireworks), Hàn Quốc (Công ty Hanwha) và Việt Nam (TP Đà Nẵng) trình diễn; đêm thứ hai có đội Ý (Công ty Parente Fireworks A&C SNC) và đội Trung Quốc (Công ty Panda Fireworks) bắn cuối cùng.

 

Đây đều là những đội pháo hoa nổi tiếng thế giới với bề dày thành tích đáng nể, hứa hẹn đem lại những màn pháo hoa cực kỳ đặc sắc cho khán giả đến với DIFC 2011. Chủ đề cuộc thi năm nay là "Lung linh Sông Hàn".

 

Cuộc thi pháo hoa 2011 sẽ quy tụ 4 đội quốc tế tham gia hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn pháo hoa cực kỳ đặc sắc

 

Hiện các công tác chuẩn bị được tiến hành gấp rút và chuyên nghiệp.

 

Sẽ có 2 khán đài được xây dựng, gồm khán đài A với sức chứa hơn 9.000 chỗ ngồi dành cho khách mời và khán đài B có sức chứa 34.000 chỗ ngồi để bán vé, phục vụ du khách và người dân và với giá vé 200 nghìn đồng/vé. Năm nay, khán đài tiếp tục được Công ty cổ phần xây dựng đầu tư công nghiệp Đông Dương, TP HCM thiết kế và thi công. Vé cũng sẽ được phát hành ở Hà Nội và TP HCM.

 

Công ty Global tiếp tục được chọn làm đơn vị tư vấn, chương trình nghệ thuật do Đoàn ca múa nhạc thành phố và Công ty Sơn Lâm đảm trách. Về công tác vận động tài trợ, Đà Nẵng đang vận động tài trợ sớm để đảm bảo đạt từ 70 đến 100 tỷ đồng cho Qũy pháo hoa.

 

Trước đó, TP Đà Nẵng cũng đã phát động cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2011, tham khảo cho ý tưởng kịch bản của đội pháo hoa Đà Nẵng.

 

  • Hoàng Táo
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'TIN ẢNH'

,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,