221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1186412
Truy bắt các đối tượng buôn bán heroin trong chuyên án 409C
1
Article
null
Nghệ An:
Truy bắt các đối tượng buôn bán heroin trong chuyên án 409C
,

 – Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm ma tuý (PC17) - Công an Nghệ An đang ráo riết truy bắt 3 đối tượng buôn bán ma tuý trong chuyên án 409C.

 

Vào lúc 4h30 phút ngày 7/4, PC17 Công an Nghệ An đã bắt quả tang 2 đối tượng: Vi Văn Thảo (1976) và Vi Văn Tổng (1966), trú tại bản Pỏi, xã Châu Thôn, huyện Quế Phong (Nghệ An) khi đang vận chuyển ma tuý. Khám xét, lực lượng chức năng đã thu giữ 30,8 gam heroin.

 

Quá trình điều tra, các đối tượng này khai nhận: số ma tuý trên được mua của một số đối tượng người Mông và chưa kịp tiêu thụ thì bị bắt giữ.

 

Mở rộng điều tra, PC17 khẳng định: Số lượng heroin bị bắt giữ được vận chuyển từ xã Mường Noọc, huyện Quế Phong. Tại Mường Noọc, hiện đang có một số đối tượng trong đường dây này chuẩn bị trao đổi ma tuý. Các đối tượng này đều nằm trong chuyên án 409C và đã lọt vào tầm ngắm từ lâu.

 

Vào lúc 19h ngày 8/4, đội trinh sát tiếp tục mật phục tại bản Hăn, xã Mường Noọc, huyện Quế Phong và phát hiện có 3 đối tượng đang buôn bán ma tuý. Ngay lập tức, các chiến sỹ PC17 - Công an Nghệ An ập vào, quyết tâm bắt giữ các đối tượng. 

Tuy nhiên, do địa hình đồi núi quá hiểm trở, các đối tượng đã lao xuống vực sâu gần đó và cắt rừng trốn thoát.

 

Tại hiện trường, lực lượng đã thu giữ 1 bánh heroin.

 

Hiện PC 17 Công an Nghệ An đang ráo riết truy tìm các đối tượng trong chuyên án 409C.

  • Hoàng Sang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,