221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1198024
Cô nữ sinh bị hiếp dâm trước ngày khai giảng
1
Article
null
Cô nữ sinh bị hiếp dâm trước ngày khai giảng
,

- Sau khi bị bọn râu xanh làm hại, cô nữ sinh kêu khóc xin được về đi học. Cả bọn đã đưa cô bé đến trường khai giảng như không có chuyện gì xảy ra.

Ngày 7/4, TAND TPHN đưa ra xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em. Bị cáo trong vụ án đều là những thanh niên mới lớn.

Vào tối 4/9/2008, tại khu vực Hồ Giám (quận Đống Đa, Hà Nội), Tống Đức Thắng (tức Thắng "Zin", 15 tuổi), Nguyễn Hoàng Giang (18 tuổi), Khúc Văn Thành (18 tuổi) và Nguyễn Văn Kiên (20 tuổi), đều trú tại quận Đống Đa gặp cô nữ sinh tên P. (15 tuổi) đang ngồi khóc.

Cả bọn đến gần hỏi han thì cô nữ sinh nức nở cho biết mình bị mất chiếc thẻ nhớ điện thoại mượn của bạn.

Thấy vậy, cả bọn kéo nhau ra một góc để lên kế hoạch hại đời cô bé. Sau khi vờ an ủi, động viên P., bọn chúng mời cô bé đi chơi phố. Đến khuya, chúng thuyết phục P. về nhà Thắng tá túc qua đêm. Riêng Kiên bỏ về không tham gia.

Các bị cáo trước vành móng ngựa. Ảnh: T.N

Vì bố mẹ Thắng đi vắng nên P. được cả bọn sắp xếp cho ở riêng một phòng. Đến nửa đêm, Thắng mò xuống phòng, đòi quan hệ tình dục với P. nhưng bị cô bé chống cự quyết liệt.

Không từ bỏ ý định, Thắng tát mạnh P., dùng vũ lực hiếp dâm nạn nhân. Sau đó, Giang cũng ép P. phải cho hắn quan hệ tình dục.

Cả đêm hôm đó đến 6h sáng hôm sau, Thắng và Giang thay nhau hãm hiếp cô bé. Riêng Giang cưỡng bức cô bé tới 5 lần, mặc kệ cô bé cố sức vùng vẫy, khóc lóc.

Sáng hôm sau, khi P. khóc xin bọn chúng được về để đi học thì cả bọn đã chở cô bé tới trường dự lễ khai giảng năm học mới như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Đến ngày 30/9, gia đình nạn nhân đã tố cáo hành vi đồi bại của nhóm thanh niên tới cơ quan công an.
Tại tòa, các bị cáo khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đúng với tài liệu điều tra và khớp với lời khai của bị hại.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Giang 20 năm tù, Thắng 8 năm về tội Hiếp dâm trẻ em, hai bị cáo còn lại mỗi người nhận 12 tháng tù vì tội Không tố giác tội phạm.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,