221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1201044
20 năm tù cho kẻ giết con trai chủ trọ
1
Article
null
TP.HCM:
20 năm tù cho kẻ giết con trai chủ trọ
,

  – Do mâu thuẫn với chủ trọ về chuyện tiền bạc, Nguyễn Văn Song (SN 1980, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú P. Trung Mỹ Tây, Q.12) là kẻ thuê nhà đã ẩu đả và dùng dao đâm chết con trai của người chủ trọ.

 

Ngày 15/5, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Song 20 năm tù giam về tội danh “giết người”.

 

Theo cáo trạng của cơ quan công tố TP.HCM cho biết, tháng 4/2008, Song đến thuê trọ tại nhà số C11/21 tổ 21, KP. 1, P. Trung Mỹ Tây, Q.12 do ông Đỗ Hữu Bài làm chủ. Chỉ 1 tháng sau khi chuyển đến ở trọ thì giữa Song và ông Bài nảy sinh mâu thuẫn, cãi cọ về chuyện tiền thuê phòng.

 

Bị cáo Song tại tòa sáng 15/5.

 

22h30’ ngày 18/5/2008, giữa Song và ông Bài cãi cọ với nhau quyết liệt. Trong lúc nóng giận, ông Bài đã lấy một tuốc nơ vít để đánh nhau với Song. Lúc này, Song giật được tuốc nơ vít từ tay ông Bài và đâm một nhát vào trán ông chủ trọ này.

 

Sau đó, ông Bài bỏ chạy và gọi một số người thân, trong đó có con trai của ông là anh Đỗ Anh Tuấn đến để “hỗ trợ”. Lúc này, Song vào phòng của mình, đóng cửa, cầm một con dao Thái Lan, dài khoảng 20cm để thủ thân. Khi Tuấn đến trước cửa phòng, Song mở tung cửa, dùng tay phải kẹp cổ, tay trái cầm dao đâm nhiều nhát vào ngực Tuấn.

 

Chưa dừng lại ở đó, khi cả hai bị ngã xuống sàn nhà, Song vẫn tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng Tuấn làm anh Tuấn tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Song vứt hung khí và bỏ chạy khỏi phòng trọ hòng trốn thoát. Ngay lúc đó, lực lượng dân phòng địa phương đã truy đuổi, bắt giữ Song giao cho cơ quan công an.

 

  • Phương Uyên - Đàm Đệ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,