221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1269768
Bắt tạm giam hai kẻ đánh và cướp xe CSGT
0
Article
null
Bắt tạm giam hai kẻ đánh và cướp xe CSGT
,

– Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) vừa tiến hành khởi tố vụ án và bắt giam hai đối tượng đánh và cướp xe của CSGT.

TIN LIÊN QUAN

Thượng tá Nguyễn Xuân Chính, Trưởng Công an huyện Đức Thọ cho biết: Chiều ngày 25/3/2010, công an huyện có quyết định khởi tố vụ án, và bắt tạm giam 2 đối tượng là Bùi Xuân Linh (SN 1988) và Trần Hải Nam, (SN 1989) đều quê ở xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ về tội chống và cướp tài sản của người thi hành công vụ.

Mô tả ảnh.

Hai đối tượng Bùi Xuân Linh và Trần Hải Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Đại.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, vào 15h30, ngày 23/3/2010, hai đối tượng Linh và Hải chạy xe máy do không đội mũ bảo hiểm, đồng thời cũng không có giấy tờ nên bị Đội cơ động tuần tra CSGT huyện Đức Thọ lập biên bản tạm giữ xe.

Bất ngờ Linh và Nam đã lao vào dùng mũ, đá tấn công Đội cơ động CSGT khiến thiếu uý Nguyễn Thành Chung bị vỡ sống mũi. Sau đó chúng nhảy vào cướp xe máy của CSGT để tẩu thoát và mang theo tất cả giấy tờ trên xe.

Thượng tá Chính còn cho biết thêm: Trước mắt, công an huyện chuyển các đối tượng và hồ sơ vụ án lên trại giam Công an tỉnh Hà Tĩnh để phục vụ công tác điều tra. Được biết, hiện nay Thiếu uý Nguyễn Thành Chung - người bị 2 đối tượng đánh dã man vẫn đang nằm tại Bệnh viện Đức Thọ để điều trị thương tích.

  • Hà Vy

TIN LIÊN QUAN

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,