221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1284718
Nỗi đau người cha trong ngày tìm thấy đầu con gái
0
Photo
null
Nỗi đau người cha trong ngày tìm thấy đầu con gái
,

- Dưới bóng tối lờ mờ, ông Ba buông những câu đau đớn khi kể về hành trình đi tìm phần thi thể của cô con gái.

TIN LIÊN QUAN

Tin liên quan:

>> Phát hiện đầu người nghi của nạn nhân bị người yêu giết

6 giờ 30 sáng 7/6, người phụ nữ tên Lê Thị Thu, khi đi bắt cáy ở khu vực cánh đồng bãi thôn Mễ Xá 3, xã Hưng Đạo, Đông Triều, Quảng Ninh, đã phát hiện chiếc đầu, nghi là của cô gái xấu số tên Nguyễn Phương Linh (SN 1984, ở Minh Khai, Hà Nội), nạn nhân của vụ giết người, cướp của xảy ra tại chung cư G4, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội mà thủ phạm là người yêu cũ.

Sau khi phát hiện chiếc đầu, người ta tiếp tục tìm thấy cách đó không xa chiếc túi ni lông đựng chiếc váy trắng và đồ lót của nạn nhân.

Ông Ba (áo Hồng) cùng cậu con trai (áo đỏ) và người bác của Linh ngồi chờ  ở bậc thềm nhà tang lễ từ lúc còn nhìn rõ mặt người.
Ông Ba (áo Hồng) cùng cậu con trai (áo đỏ) và người bác của Linh ngồi chờ ở bậc thềm nhà tang lễ từ lúc còn nhìn rõ mặt người...


Theo một cán bộ điều tra, Công an HN, cả đầu và quần áo của nạn nhân được để chung trong một túi ni lông, nhưng trong quá trình trôi dạt thì có thể chiếc đầu trong túi ni lông bị rơi ra ngoài, bên trong túi chỉ còn lại quần áo. Đó là lý do mà bà Thu tìm thấy chiếc đầu trước rồi mới tìm thấy túi ni lông bên trong có quần áo của cô gái xấu số.

Theo cán bộ công an này, chiếc đầu được tìm thấy cách nơi Nghĩa chỉ đã vứt một phần thi thể của cô gái khoảng 500 mét.

Cho đến lúc sập tối đưa một phần thi thể mà đến 90% là của Linh từ ngoài ô tô vào phía trong để cơ quan chức năng làm thủ tục cần thiết.
...cho đến lúc sập tối đưa một phần thi thể mà đến 90% là của Linh từ ngoài ô tô vào phía trong để cơ quan chức năng làm thủ tục cần thiết.


Gia đình bà Thu vốn là dân vạn chài sống ở ngay gần khu vực cánh đồng bãi thôn Mễ Xá 3, nơi mà người dân nơi đây quen gọi là Bãi Cáy. Lần cùng công an HN dẫn giải tên Nghĩa về sông Cấm để tìm đầu con gái, gia đình ông Ba đã nhờ chồng và con trai (khoảng 20 tuổi) của bà Thu tìm hộ phần thi thể của Linh. Dù rất nhiệt tình, nhưng chồng và con trai bà Thu vẫn không tìm thấy.

Gia đình ông Ba đã để lại số điện thoại để khi tìm thấy một phần thi thể của Linh, gia đình bà Thu sẽ tiện bề liên lạc. Chờ mãi không thấy tin tức gì về phần thi thể của con gái, gia đình Linh đã phải đau đớn hỏa thiêu cô.

Mô tả ảnh.
Một phần thi thể mà đến 90% là của Linh được đưa từ xe ô tô vào bên trong để làm thủ tục cần thiết.


Khoảng 18 giờ ngày 7/6, bố, em trai Linh và một người bác cùng cơ quan công an đưa một phần thi thể, mà người ta đã chắc tới 90% là của cô gái xấu số tên Linh về nhà tang lễ bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

Trời sập tối, mưa không ngớt, chớp xé bầu trời, ông Ba ngồi phủ phục trước nhà tang lễ Bệnh viện Bạch Mai, chân đeo đôi dép lê, quần xắn, dáng gầy gò, vẻ mệt mỏi, cùng đôi mắt trũng sâu, khiến ai nhìn thấy cũng phải chạnh lòng.

Dưới bóng tối lờ mờ, ông Ba buông những câu đau đớn khi kể về hành trình đi tìm phần thi thể của cô con gái. Giọng yếu ớt, như ứ nghẹn nơi cổ họng, khiến chúng tôi chỉ có thể nghe được những từ đứt đoạn.

Bên cạnh ông Ba, là cậu em của Linh. Hai cha con ngồi lặng thinh trong ánh sáng lờ mờ hắt ra từ phía nhà tang lễ. Hai cái bóng đau khổ ngồi như bất động khá lâu để chờ Viện kiểm sát đến, cùng cơ quan công an làm những thủ tục cần thiết.

Chờ từ khi còn nhìn rõ mặt người, cho đến lúc trời tối sập, cậu em Linh mới chui vào ô tô, thắp nén hương, cắm phía trên chiếc thùng giấy bao bọc cẩn thẩn, rồi ít phút sau, người bác bê chiếc hộp vào phía trong để cơ quan chức năng làm những thủ tục theo quy định của pháp luật.

Cậu em Linh gầy gò, vốn nhút nhát giờ như đã trở thành chỗ dựa cho người cha, người mẹ đau khổ của em. Tối 7/6, cậu phải tất tả ngược xuôi để lo chuyện.

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,