221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1305908
Hà Nội: Liên tiếp phát hiện xác chết trong nhà nghỉ
0
Article
null
Hà Nội: Liên tiếp phát hiện xác chết trong nhà nghỉ
,

- Trong các ngày 4 và 5/9, người ta liên tục phát hiện các xác chết trong hai nhà nghỉ tại Hà Nội.

Vào 17h30 ngày 4/9, xác chị Phạm Thị Hương (SN 1972, ở xã Giao Thiện, huyện Giao Thuỷ, Nam Định) được phát hiện tại nhà nghỉ Đức Phượng, ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trước đó, chị Hương cùng bạn trai vào thuê phòng nghỉ, nhưng chỉ sau khoảng 5 phút, người bạn trai bế chị Hương xuống kêu cấp cứu. Chủ nhà nghỉ đã cùng anh bạn chị Hương đưa chị đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn, nhưng chị Hương đã tử vong trên đường đi.

d
Ảnh minh hoạ
Sau đó, người bạn trai của chị Hương đã bỏ đi. Hiện, Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ, công an Hà Nội xác minh làm rõ.

Trong một diễn biến khác, vào 9h50 ngày 5/9, Bệnh viện Thanh Nhàn có trình báo công an phường Chương Dương việc anh Nguyễn Văn Lương đưa vào phòng cấp cứu bệnh viện một người nam giới trạc 25- 30 tuổi. Khi bệnh viện kiểm tra thanh niên này đã chết.

Qua xác minh của công an phường, được biết, khoảng 11h ngày 4/9, thanh niên trên đã thuê phòng 101 của nhà nghỉ Ngọc Anh, ở trên đường Hồng Hà, do anh Nguyễn Văn Lương làm chủ.

Do không có chứng minh thư nên nhân viên không đăng ký sổ đăng ký tạm trú. Đến 0h5 phút cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ Ngọc Anh phát hiện nam thanh niên trên treo cổ tự tử ở phòng 101 của nhà nghỉ.

Anh Nguyễn Văn Lương cùng nhân viên đã đưa thanh niên này đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn, song thanh niên đó đã chết khi đến bệnh viện.

Công an đã tổ chức khám nghiệm tử thi, và đang xác định nguyên nhân chết, tên tuổi, địa chỉ của nạn nhân.

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,