221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1315299
Hà Nội: Bị truy đuổi, tội phạm rút súng bắn cảnh sát
0
Article
null
Hà Nội: Bị truy đuổi, tội phạm rút súng bắn cảnh sát
,

- Trong lúc bị đuổi bắt, Hà dùng súng K59 bắn lại lực lượng cảnh sát và dân phòng đang đuổi bắt.

Vụ việc xảy ra vào ngày 20/10, tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. Trước đó, phát hiện một đối tượng sử dụng chứng minh thư giả, biển số xe ô tô giả thuê nhà ở phố Hoàng Như Tiếp, công an đã "để mắt" tới. Đối tượng này còn bị công an nghi là có liên quan đến hoạt động mua bán trái phép chất ma túy.

Qua xác minh, xác định đối tượng là Bùi Thanh Hà (SN 1974, ở Hải Phòng), đang bị Công an Thành phố Bắc Ninh truy nã về tội bắt giữ người trái pháp luật. Để đấu tranh có hiệu quả, đầu tháng 10/2010, công an quận Long Biên đã lập chuyên án mang bí số 718L.

Mô tả ảnh.
Hà tại cơ quan công an.


Kết quả trinh sát cho thấy, ngoài Mạnh Hà còn có 3 đối tượng khác tham gia mua bán trái phép chất ma túy. Ngày 20/10, khi bị lực lượng công an vây bắt, Hà đã khóa trái cửa, chốt trong rồi cố thủ trong nhà.

Lực lượng công an yêu cầu mở cửa nhưng Hà vẫn ngoan cố, buộc công an phải phá cửa. Ở bên trong, Hà đã trèo lên tum tầng 3, leo sang nhà bên cạnh để chạy trốn thì bị công an phát hiện, truy bắt.

Mô tả ảnh.
Khẩu K59 thu được.


Lúc đó Hà đã dùng súng K59 bắn lại lực lượng cảnh sát và dân phòng. Vừa chạy trốn hắn vừa tiếp tục nhả đạn về phía lực lượng đuổi bắt. Bị truy bắt gắt gao, Hà đã vứt súng và cố chạy tiếp khoảng 100 mét thì bị tóm gọn.

Khám người Hà, công an thu được 1 viên đạn K59 cùng 900 USD, 54 triệu đồng và 2 sim điện thoại. Khám chỗ ở của Hà, công an thu được tài mà, ma túy tổng hợp, 3 tẩu để sử dụng ma túy, 2 camera được Hà lắp đặt để quan sát, phát hiện lực lượng chức năng, 1 bộ máy vi tính, 1 xe ô tô và 2 biển kiểm soát ô tô. Tại hiện trường, công an thu được 1 khẩu súng K59, 2 viên đạn K59 và vỏ đạn.

Theo kết quả điều tra bước đầu, Hà đã có hành vi tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và giết người.

Vụ việc đang được tích cực làm rõ.

  • T.N


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,