221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1314136
Nữ sinh “tắm tiên” để quay clip không hiếm?
0
Article
null
Nữ sinh “tắm tiên” để quay clip không hiếm?
,

– Sau khi các trang báo điện tử “khai quật” những thông tin về clip nữ sinh "tắm tiên" rồi để bạn quay phim và sau đó đưa lên mạng, trên các diễn đàn trực tuyến đã nổ ra nhiều cuộc tranh luận. Nhiều ý kiến cho rằng chuyện này chẳng hiếm...

Bất bình, bức xúc

Đại đa số các ý kiến đều tỏ ra bất bình khi chứng kiến những cảnh tượng không hay trong clip. Trên các diễn đàn trực tuyến, rất nhiều thành viên đặt ra câu hỏi: “Học sinh, sinh viên bây giờ làm sao ấy nhỉ?” rồi băn khoăn: “Không biết sau này những người này lớn lên sẽ trở thành những con người như thế nào trong xã hội?”.

Mô tả ảnh.
Clip có những hình ảnh phản cảm và những lời nói, động tác tục tĩu gây bức xúc cho dư luận (Ảnh chụp từ Clip)

Trước những sự kiện nổi cộm gần đây trong dư luận liên quan đến nữ sinh như: đánh nhau (với cách thức và mức độ khó chấp nhận được), đổi tình lấy điểm, thậm chí là làm gái gọi để lấy tiền tiêu xài, một thành viên trên diễn đàn trực tuyến đã tỏ ra khá lo lắng và có phần thất vọng về các thiếu nữ mới lớn trong xã hội ta hiện nay: “Con gái bây giờ cái gì chẳng giỏi. Đánh bạn cũng là con gái. Dính đến đường dây đổi tình lấy điểm là con gái. Tắm tiên Hồ Gươm cũng là con gái”.

Rồi thành viên này kết luận: “Thủ lĩnh bây giờ là con gái mà”.

Một thành viên sau khi xem clip trên đã bộc bạch: “Trên đời có người thông mình có kẻ dại khờ. Trò chơi thế gian không sợ miệng đời. Sao lại muốn bôi đen lên cái thân xác cha mẹ cho ta, sao phải đánh mất danh dự của chính mình chỉ để khẳng định mình có thể làm được những việc người khác không dám làm chứ? Tuổi trẻ thời này thật không có từ gì để nói cả”.

Chuyện thường với nữ sinh?

Song song với những ý kiến bất bình như trên, cũng có những ý kiến cho rằng đây thực ra chỉ là 1 “tai nạn: “Cái này không có gì cả, chắc các bạn tưởng chỉ quay trong nhà xem với nhau nên mới như thế”.

Từ cách nhìn nhận này, thành viên này bày tỏ cảm xúc của mình: “Tôi thấy cũng chả có gì là hư hỏng cả, chỉ thấy tội tội cho các bạn này thôi”.

Một thành viên khác cũng chia sẻ quan điểm trên khi nói: “Đây chắc chỉ là một phút nhất thời mà thôi”.

Mô tả ảnh.
Nhiều thành viên trên các diễn đàn trực tuyến cho biết đây không phải là chuyện hiếm, cũng không phải một "tai nạn" của công nghệ và internet, bởi trên thực tế chuyện này rất phổ biến, nếu có cơ hội "mục sở thị" điện thoại di động của nữ sinh sẽ thấy thực tế này (Ảnh chụp từ Clip)

Thế nhưng, những ý kiến hiếm hoi này bị lấn lướt không phải chỉ bởi số lượng ý kiến bất bình quá đông, mà vì trong những ý kiến bất bình, các thành viên đã đưa ra phân tích để lý giải vì sao đây không phải một “tai nạn” của công nghệ và internet.

“Thời của mình mà con trai nhỡ nhìn thấy cô nào khỏa thân là phải cưới cô đó ngay, vì thân thể con gái chỉ có cha mẹ và chồng được phép nhìn thấy. Trong xã hội ta quan điểm này cũng đã mờ nhạt đi nhiều, nhưng cũng chưa đến nỗi thoải mái và hồn nhiên cho các bạn (dù là bạn thân cùng giới của mình) xem “miễn phí” như vậy được. Lại còn cười nói rất vui vẻ và bình luận, so sánh clip của mình với những diễn viên đã dính những scandal sex nữa”, thành viên trên diễn đàn trực tuyến y….com cho hay.

Một thành viên khác thậm chí còn khẳng định đây là “chuyện thường” của các nữ sinh ngày nay, nhất là khi điện thoại, máy ảnh giờ đã rất phổ biến, các nữ sinh hay tiếp xúc với mạng internet và lại thường sống chung với nhau.

Thành viên này nói: “Những cái như thế này la liệt trên mạng mà. Còn trong điện thoại của nữ sinh thì thôi rồi, khỏi phải nói thì mọi người cũng tự hiểu nhé”. Rồi như đã cảm thấy khá “quen thuộc” với những clip kiểu như trên, bạn này còn khẳng định “dư luận có lẽ sẽ không quan tâm lâu đến những chuyện như thế này nữa”.

  • Ngọc Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,