221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1313336
Đã tìm ra nhóm nữ sinh đánh bạn “hội đồng”
0
Article
null
Đã tìm ra nhóm nữ sinh đánh bạn “hội đồng”
,

- Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã xác định được danh tính nhóm nữ sinh đánh bạn kiểu “hội đồng”, quay clip và tung lên mạng internet, gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Ngày 12/10, tin từ Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho hay đã xác định được danh tính nhóm nữ sinh đánh bạn “hội đồng”. Trước đó, vụ đánh nhau này đã được quay thành clip rồi tung lên mạng internet, gây xôn xao dư luận vì những hình ảnh bạo lực xảy ra trong clip.

Mô tả ảnh.
Nguyễn Thuỳ L. và Lê Nguyệt A. đánh Nguyễn Ngọc A.

Cơ quan công an đã xác định 2 nữ sinh tham gia đánh bạn là Nguyễn Thuỳ L. (học sinh lớp 8) và Lê Nguyệt A. (học sinh lớp 9, cùng trường THCS Nguyễn Phong Sắc); còn học sinh bị đánh là Nguyễn Ngọc A. (học sinh lớp 8, trường THCS Vân Hồ). Địa điểm xảy ra vụ đánh nhau được xác định là tại cầu thang bộ của toà nhà Vincom 2.

Ban đầu đây là một vụ thách đấu. Tan học buổi chiều ngày 30/9, Thuỳ L. và Nguyệt A. đạp xe ra về, đến Trung tâm thương mại Vincom thì bắt gặp Ngọc A. Có chút mâu thuẫn trước đó, nên 2 bên đồng ý vào cầu thang của Vincom để phân xử bằng…tay chân.

Cùng thời điểm còn có 2 nam sinh là Phạm Ngọc Q. và Lâm Hoàng G. (cùng học lớp 10, trường THPT dân lập Đinh Tiên Hoàng), rủ nhau cùng vào cầu thang xem đám nữ sinh choảng nhau. Q. có điện thoại nên đã dùng nó để quay cảnh đánh đấm, sau này chính Q. tung lên mạng internet.

Thuỳ L. và Ngọc A. “đấu” trước, hung hơn nhưng Thuỳ L. rốt cuộc lại yếu thế, lúc này Nguyệt A. mới xông vào hỗ trợ, đánh hội đồng. Một lát, thấy Ngọc A. đã ngấm đòn đau, G. mới can và cả nhóm giải tán.

  • Phú Thái
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,