221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1319755
Học sinh mẫu giáo chết tại trường vì mưa lũ
0
Article
null
Học sinh mẫu giáo chết tại trường vì mưa lũ
,

- Ngày 15/11, nước lũ dâng cao đã nhấn chìm sân của Trường Mẫu giáo Đông Phú (xã Quảng An, huyện Quảng Điền, TT- Huế) khiến một cháu bé bị chết.

Chiều 15/11, UBND xã Quảng An cho biết, ngày 15/11, mưa lớn kèm theo nước lũ đã gây ngập lụt trên địa bàn xã. Trong đó có Trường Mẫu giáo Đông Phú.

Lúc 12 giờ 30, học sinh trường này sau khi học xong được gia đình đến đón về, chỉ còn lại bốn cháu.

d
Mưa lũ lớn trong ngày 15/11 đã gây ngập nhiều nơi ở Thừa Thiên – Huế, đã làm một cháu bé bị chết.

Hai giáo viên là Lê Thị Lan Phương và Lê Thị Nhung chuẩn bị đưa bốn cháu bé về nhà giúp phụ huynh. Thấy nước dâng cao, hai cô nán lại dọn dẹp, kê cao đồ đạc.

Trong lúc đó, không may cháu Đặng Ngọc Phương Anh (25 tháng tuổi) đã bị trượt chân chìm xuống dòng nước lũ ngay trong sân trường. Khoảng 15 phút sau, các cô giáo phát hiện thì cháu Anh đã tử vong.

Trong một diễn biến khác, chiều tối 15/11, chính quyền TP. Hội An (Quảng Nam) cho biết, đã xảy ra một vụ lật ghe trên sông Thu Bồn làm một người thiệt mạng.

Nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Hương (SN 1982, trú tổ 23, khối 5 phưòng Thanh Hà, TP Hội An, Quảng Nam).

Chị Hương cùng chồng đi đánh cá dọc theo sông Thu Bồn. Do nước chảy xiết nên chiếc ghe đã bị lật. Chị Hương không biết bơi nên bị nước cuốn. Chồng chị đã gọi người dân xung quanh khu vực lặn tìm và vớt được xác ngay sau đó.

Hoàn cảnh gia đình chị Hương thuộc diện gia đình nghèo, có 2 con còn nhỏ, cháu lớn học lớp 3 và cháu nhỏ mới 4 tuổi.

  • Tĩnh Gia - Vũ Trung

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,