221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318619
Va chạm nhẹ, tài xế Mai Linh đánh trọng thương đồng nghiệp
0
Article
null
Hà Nội
Va chạm nhẹ, tài xế Mai Linh đánh trọng thương đồng nghiệp
,

- Sau cú va chạm nhẹ giữa 2 xe của hãng taxi Mai Linh và Hoàn Kiếm, tài xế của hãng Mai Linh đã dùng một thanh sắt (dụng cụ sửa xe) vụt liên tiếp vào tài xế của hãng taxi Hoàn Kiếm khiến anh này bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 8/11, trên đoạn đường Nguyễn Trãi (đối diện với trường Đại học Hà Nội).

Hai chiếc xe của hãng taxi Mai Linh (BKS 29Z – 2655) và hãng taxi Hoàn Kiếm (30P – 6667) có va quệt nhẹ khiến chiếc xe của hãng taxi Mai Linh bị xước nhẹ. Tuy nhiên, tài xế của hãng taxi Hoàn Kiếm là anh Vũ Đức Giang xuống xe thương lượng thì bất ngờ bị tài xế của hãng Mai Linh dùng dụng cụ sửa xe bằng sắt vụt vào người.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe taxi của hãng Mai Linh tại hiện trường dính đầy máu

Một người dân bức xúc nói, vụ va quyệt rất nhẹ nhưng không ngờ tài xế của hãng taxi Mai Linh lại có thể hành xử như vậy. Đã có rất nhiều người dân can ngăn nhưng anh này vẫn lao tới đánh vào tay và đầu người lái xe của hãng taxi Hoàn Kiếm.

Sau khi bị đánh vào đầu, tài xế Vũ Đức Giang đã bị choáng và nằm vật xuống đường. May mắn anh Giang đã được những người dân tốt bụng và cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu kịp thời.

Sau khi gây ra sự việc trên tài xế của hãng Taxi Mai Linh đã bỏ trốn khỏi hiện trường.Tại hiện trường chiếc xe Taxi của hãng Mai Linh dính đầy máu.

Hiện cơ quan chức năng đang đề nghị hãng taxi Mai Linh thuyết phục tài xế Taxi Mai Linh ra trình báo tại cơ quan công an.

  • Q.A


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,