221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318582
Vụ đẻ rơi mà không biết: Mẹ có vấn đề?
0
Article
null
Vụ đẻ rơi mà không biết: Mẹ có vấn đề?
,

– “Chắc có điều gì đó mà gia đình sản phụ không muốn tiết lộ. Có thể tâm lý người mẹ có vấn đề…?” - bác sĩ Phượng nhận định về chuyện “Đẻ rơi con, vẫn không biết có thai” mà VietNamNet vừa thông tin.

>>Đẻ rơi con, vẫn không biết có thai


Vừa nghe phóng viên VietNamNet tóm lược câu chuyện, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng, nguyên giám đốc bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM), đã buộc miệng, phản ứng: “Làm gì có chuyện đó!”.

Nghe kể chi tiết hơn, biết đứa trẻ đẻ rơi nặng đến 3kg và hoàn toàn khoẻ mạnh, bác sĩ Phượng lại càng ngờ vực: “Làm sao mang thai trẻ nặng đến 3 kg mà người mẹ không hay biết được. Đứa trẻ 3 kg thì tử cung người mẹ nở ra nặng đến 2 kg, cộng với nước ối, bánh nhau… đã lên đến 6 kg”.

Đứa trẻ này bị đẻ rơi nhưng nguời mẹ vẫn không hay biết. Ảnh: VietNamNet


Đến đoạn người mẹ đẻ rơi con trong lúc đi vệ sinh, bác sĩ Phượng lại càng thắc mắc: “Từ trước đến giờ tôi đỡ đẻ không biết bao nhiêu ca, nhưng làm gì có chuyện đẻ con dễ dàng đến thế”.

Bác sĩ Phượng nhận định: “Xung quanh câu chuyện này chắc có điều gì đó mà gia đình sản phụ không muốn tiết lộ. Có thể tâm lý người mẹ có vấn đề?”.

Riêng về chuyện người phụ nữ dùng “phương thuốc” uống nước dừa và chanh tươi để phá thai, bác sĩ Phượng khẳng định cách này không có công hiệu.

“Trong thời gian mang thai, những tháng gần sinh uống nước dừa thì tốt cho sức khoẻ thai phụ... ”, bác sĩ Phượng, giải thích.

  • Nhật Tân
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,