221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1319771
Vụ nữ sinh bị hành hung: Do ghen... nhầm
0
Article
null
Vụ nữ sinh bị hành hung: Do ghen... nhầm
,

Như VietNamNet đã đưa tin, một nữ sinh đang học lớp 11 ở Hà Tĩnh bị đánh hội đồng, xé áo, cắt tóc xảy ra hôm 7/11 vừa qua. Ngày 15/11, cơ quan công an đang tiến hành điều tra xác minh, nhưng thông tin ban đầu cho thấy, nữ sinh Trần Thị Q. đã bị đánh ghen... nhầm.

>> Lại thêm một nữ sinh bị hành hung, xé áo

Ngày 15/11, nhiều báo đã đưa tin về vụ việc này. Trong đó, SGTT cho hay, đến nay, em Q. vẫn phải đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc. Và theo lời khai của Q. tại công an xã Vượng Lộc, sáng 7/11, chị Trần Thị An, mẹ cháu Q., đưa cho cháu 400 ngàn đồng và nhờ ông Lan trú tại xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc chở đi chợ Vinh (Nghệ An) để sắm quần áo.

df
Chị An - mẹ cháu Q khóc ròng khi thấy con gái bị đánh đập, cắt tóc dã man - Ảnh: Bee.net.vn

"Sau khi mua sắm xong, Q. được ông Lan đưa vào khu di tích lịch sử Nguyễn Du (thuộc huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để tham quan. Khoảng 16h, khi cháu Q. và ông Lan ra khỏi khu di tích thì bị một nhóm người lạ mặt xông tới đánh đấm tới tấp vào đầu, ngực và bụng cháu Q. Một số người dùng kéo cắt trụi mái tóc và cắt một số quần áo của Q. Đến khi cháu Q. ngất xỉu và thấy một số người đến can ngan thì nhóm người này mới dừng lại" - trong bản tin về vụ việc này, SGTT cho biết thêm.

Cùng đưa tin, Bee.net.vn dẫn lời mẹ cháu Q. cho biết, nhóm người đánh cháu Q là bà Diện, vợ của ông Lan - người chị nhờ chở cháu đi Vinh mua đồ áo. Hiện đã có mấy người trong nhóm đến bệnh viện xin lỗi chị và cháu Q là đánh ghen nhầm.

d
Mái tóc dài của cháu Q bị cắt nham nhở - Ảnh: Bee.net.vn
"Các bác sĩ Bệnh viện huyện Can Lộc cho biết: Mặc dù, cháu Q đã được điều trị tại bệnh viện tuyến huyện gần 1 tuần, nhưng đến nay sức khoẻ vẫn chưa ổn định, tâm thần hoảng loạn. Đặc biệt là khi thấy người đông, cháu lại nằm thu mình trong một góc phòng và rất ngại tiếp xúc" - Bee.net.vn thông tin.

Trả lời SGTT, ông Nguyễn Viết Lộc, trưởng công an xã Vượng Lộc cngx cho rằng đây có khả năng là một vụ đánh ghen nhầm, hầu hết những người tham gia đánh hội đồng cháu Q. đều là con cái, dâu rể của ông Lan. Hiện nay, một số người tham gia vụ đánh hội đồng trên đã đến thăm hỏi, xin lỗi gia đình cháu Q.

Báo này đã dẫn lời đại tá Phan Văn Đán, trưởng công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho hay, hiện lực lượng công an huyện này đang điều tra làm rõ vụ nhóm người đã đánh hội đồng, dùng kéo cắt trụi tóc, xé quần áo của nữ sinh Trần Thị Q.

  • V.T (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,