221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1251942
Đột kích quán bar dân chơi teen
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM:
Đột kích quán bar dân chơi teen
,

 – Sau 0 giờ nhưng tại bar PowerBowl 388 vẫn có hàng trăm dân chơi teen quay cuồng trong tiếng nhạc xập xình và trong hơi men của rượu ngoại...

 

Lúc 0h10’ ngày 13/12, lực lượng thuộc Đoàn 1 kiểm tra liên nghành Văn hóa – Xã hội TP.HCM đã bất ngờ tập kích một tụ điểm được mệnh danh là tụ điểm ăn chơi của dân chơi tuổi teen của Sài thành tại bar PowerBowl 388 (lầu 4 tòa nhà số 35 Bis - 45 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1).

bar 1
Hàng trăm dân chơi teen quay cuồng trong điệu nhạc và rượu ngoại. Ảnh: Vân Nguyên

 

Theo đó tại thời điểm đoàn kiểm tra ập vào, trong quán bar có khoảng hơn 250 người, chủ yếu là thanh niên rất trẻ, đang lắc lư theo điệu nhạc đinh tai nhức óc và trong hơi men của rượu ngoại. Lúc đoàn kiểm tra ập vào, hàng trăm nam thanh, nữ tú không kịp trở tay.

bar 2
Theo lối thoát hiểm để ra ngoài. Ảnh: Vân Nguyên

 

Lúc này các dân chơi bắt đầu chen chúc nhau theo lối thoát hiểm cạnh quầy rượu của quán bar để thoát ra ngoài. Nhiều cô gái ăn mặc hở hang vội lấy áo khoác che khuôn mặt còn non choẹt trước ống kính máy ảnh của phóng viên để theo bạn trai ra ngoài. Một số thanh niên còn dàn cảnh ẩu đả “tông” cửa gác của đoàn kiểm tra để chạy thoát thân.

 

 

bar 4
Rượu ngoại bày la liệt trên các bàn trong quán bar. Ảnh: Vân Nguyên

Tại bar PowerBowl, đoàn kiểm tra đã phát hiện có nhiều vi phạm như: sản xuất, kinh doanh thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; quảng cáo rượu có độ cồn trên 15 độ; không lập hóa đơn bán hàng theo quy định với hàng hoá từ 100 ngàn đồng trở lên…

bar 5
Quầy rượu của quán bar. Ảnh: Vân Nguyên

 

Đặc biệt, khi kiểm tra kho rượu của quán bar, đoàn đã phát hiện, niêm phong và thu giữ hàng trăm chai rượu ngoại, có nồng độ cao, thuộc các chủng loại như: Belvedere, Hennessy V.S.O.P, Jose Cueruo Especial, Tanqueray, Number Ten…

 

Làm việc với đoàn, 2 quản lý của quán bar là ông Trần Văn Tồn (SN 1981, ngụ tỉnh Đồng Nai) và bà Nguyễn Thị Anh Thư (SN 1981, ngụ tỉnh Kiên Giang) chỉ xuất trình được một bản sao giấy phép kinh doanh rượu do Sở Thương mại TP.HCM cấp vào tháng 6/2006.

 

Tuy nhiên đây lại là giấy phép được cấp cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nhật Minh Thành (số 9/9 Phạm Văn Hai, P. 1, Q. Tân Bình), hoàn toàn không liên quan đến đơn vị đang kiểm tra và giấy phép này đã hết hạn gần nửa năm nay.

bar 6
Một dân teen ăn mặc hở hang tại bar PowerBowl sau 0 giờ. Ảnh: Vân Nguyên

 

Được biết, bar PowerBowl do Công ty Liên doanh PowerBowl Việt Nam hợp tác kinh doanh cùng Công ty TNHH Việt Thái quốc tế. Hiện xử lý sai phạm tại tụ điểm ăn chơi này đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

 

  • Vân Nguyên

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,