221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1253430
"Yêu râu xanh” tuổi teen làm hại 2 bé gái
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
'Yêu râu xanh” tuổi teen làm hại 2 bé gái
,

 - Ngày 21/12, tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm tuyên phạt Phạm Đăng Bình (16 tuổi, ngụ Bình Dương) mức án 9 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em".

 

Phạm Đăng Bình làm nghề sửa xe trú tại thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.

 

Ngày 1/2/2009, thấy cháu Đ.T.V. (sinh ngày 23/9/2002) là hàng xóm sang chơi với em của mình, Phạm Đăng Bình nảy sinh ý định giao cấu với cháu V. Trưa cùng ngày, Bình rủ V. lên gác rồi giở trò đồi bại. Sau đó, lợi dụng cháu V. ít tuổi, chưa hiểu biết, Bình tiếp tục dụ dỗ cháu để thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần.

 

Chưa dừng lại ở đó, với thủ đoạn tương tự như trên, “yêu râu xanh” tuổi teen này còn thực hiện hành vi giao cấu với cháu T.N.C. (sinh ngày 10/5/2002).

 

Ngày 4/2/2009, cháu Đ.T.V. kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ là bà N.T.K.L. nghe. Bà L. đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Bình đến cơ quan công an.

 

Trong quá trình điều tra, Phạm Đăng Bình nhanh chóng khai nhận hành vi phạm tội. Ngoài ra, Bình còn cho biết mình từng có hành vi dâm ô đối với bé T.T.H.N. nhưng khi đó Bình là người chưa thành niên nên cơ quan công an đã không khởi tố bị cáo về tội danh này.

 

Tháng 9/2009, TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt bị cáo Phạm Đăng Bình mức án 9 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”, buộc gia đình bị cáo bồi thường cho phía người bị hại mỗi người 6.850.000 đồng.

 

Sau phiên tòa sơ thẩm, đại diện hợp pháp của người bị hại đã làm đơn kháng cáo đề nghị tăng hình phạt đối với Phạm Đăng Bình nhưng xét thấy vụ án không có tình tiết mới, Hội đồng xét xử đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm.

  • Vũ Như
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,