221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1298422
Bắt cóc đại gia xăng dầu đòi 3,4 tỷ đồng chuộc mạng
1
Article
null
Bắt cóc đại gia xăng dầu đòi 3,4 tỷ đồng chuộc mạng
,

– Sau khi đưa nạn nhân lên một xe ô tô du lịch, nhóm bắt cóc ra yêu sách nếu không trả 3,4 tỷ đồng sẽ khó bảo toàn tính mạng.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 6/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Bình Tân đã tạm giữ 4 đối tượng trong băng nhóm thực hiện vụ “Cưỡng đọat tài sản” của một đại gia xăng dầu ở quận 6.

Theo trình báo của bà Dương Ngọc Tr. (SN 1956, ngụ quận 6), khoảng 15h ngày 04/8/2010, bà nhận được điện thoại của một thanh niên tự xưng tên Bá (chưa rõ lai lịch) là người giao dịch mua bán xăng, dầu với bà Tr., yêu cầu bà đến khu vực Bàu Cát, quận Tân Bình để bàn công việc.

Khi bà Tr. vừa đến điểm hẹn thì Bá cùng một đối tượng tên Dương (chưa rõ lai lịch), Nguyễn Văn Đức (SN 1973, ngụ quận Bình Tân) yêu cầu bà Tr. lên xe du lịch đi gặp ông Trần Ngọc Trường (là chủ nợ của bà Tr.) tại 1 khách sạn trên đường Nguyễn Trãi để làm rõ về khoản nợ 3,4 tỷ đồng mà bà Tr. thiếu của ông Trường.

Tang vật thu giữ trong một vụ cướp đọat tài sản. Ảnh minh họa: Quốc Quang

Sau khi lên xe, 3 đối tượng trên đưa bà Trinh đến nhà cho thuê số 7/15 Lê Đình Cẩn, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Tại đây, 3 tên trên cùng với Trương Minh Tài (SN 1981, ngụ quận Bình Thạnh), Huỳnh Nhật Linh (SN 1971, ngụ quận Tân Bình), Nguyễn Minh Luân (SN 1986, ngụ tỉnh Bến Tre), Trần Tài (SN 1970, ngụ quận 6) khống chế không cho bà Tr. liên lạc với gia đình.

Bà Tr. chống cự, tri hô thì bị bọn chúng đe dọa và ra yêu sách phải thanh toán gấp 3,4 tỷ đồng nếu không sẽ khó bảo toàn mạng sống.

Lợi dụng lúc các đối tượng sơ hở, bà Tr. đã dùng điện thoại nhắn tin cho con trai đến Công an phường Bình Trị Đông A trình báo. Khoảng 30 phút sau, công an phường Bình Trị Đông A đã triển khai lực lượng giải cứu con tin, bắt giữ được Minh Tài, Linh, Luân và Trần Tài.

Hiện CA phường đang bàn giao hồ sơ lên công an quận Bình Tân xử lý, tiếp tục truy bắt Bá, Dương và Đức.

  • Quốc Quang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,