221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1300135
Bắt cóc, tra tấn chủ quán vì "nghi" thông đồng trộm xe
1
Article
null
TP.HCM:
Bắt cóc, tra tấn chủ quán vì 'nghi' thông đồng trộm xe
,

– Cho rằng chủ quán cà phê câu kết với đối tượng bên ngoài trộm xe của khách nên 6 đối tượng đã bắt cóc, tra tấn chủ quán đến ngất xỉu.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 13/8, cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi, TP.HCM xác nhận đã bắt giữ 2 đối tượng gồm: Huỳnh Lê Quý (SN 1975) và Hồ Văn Quỳnh (SN 1985, cùng ngụ xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM) để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”. Liên quan đến vụ án, hiện cơ quan công an đang truy xét ít nhất 5 đối tượng khác có liên quan để xử lý.

xeganmay

Khi mất xe gắn máy tại quán cà phê, nhóm thanh niên đã bắt cóc, tra tấn dã man nữ chủ quán. Ảnh minh họa: Đàm Đệ

Nhóm đối tượng trên bị cáo buộc đã bắt giữ, hành hung gây thương tích cho chị Nguyễn Thị Thúy (SN 1977, ngụ tỉnh Cà Mau), là chủ quán cà phê Thanh Thúy tại ấp Xóm Đồng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi. Nạn nhân hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, ngày 10/8, Trần Thanh Quan (SN 1969, ngụ xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi) đến quán cà phê Thanh Thúy để uống nước. Khi vào quán, Quan dựng xe trước quán nhưng không có người trông coi.

Khi ra về, Quan phát hiện mất xe máy. Tuy nhiên, Quan không đến công an địa phương trình báo mà đi thẳng về nhà một người bạn là Nguyễn Văn Ken (SN 1959). Tại đây Quan nhập bàn, nhậu cùng 9 đối tượng khác như Huỳnh Lê Quý, Hồ Văn Quỳnh, Nguyễn Quốc Nam, Phan Thanh Phong (cùng SN 1986), Phan Thanh Hùng, Huỳnh Tấn Nghĩa (cùng SN 1985)….

Trong cuộc nhậu, Quan kể lại việc mất chiếc xe gắn máy tại quán cà phê Thanh Thúy cho nhóm bạn nhậu nghe. Nghe xong câu chuyện, đối tượng Nguyễn Quốc Nam đặt nghi vấn chủ quán cà phê là chị Thúy đã cấu kết với một số đối tượng bên ngoài để trộm xe của Quan.

Lúc này, Nam yêu cầu Huỳnh Tấn Nghĩa gọi điện thuê 1 chiếc taxi để cùng kéo đến quán cà phê Thanh Thúy giải quyết. Khi nghe tiếng gọi cửa, chị Thúy ra mở cửa liền bị Nam dùng vũ lực bắt cóc lên xe taxi, yêu cầu tài xế chở đến khu vực đồng ruộng thuộc ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Tại đây Nam tực tiếp tra hỏi, đánh đập chị Thúy về việc mất trộm chiếc xe gắn máy của Quan nhưng chị Thúy không thừa nhận. Thậm chí, Nam đã rút dao đâm vào đầu gối, làm chị Thúy ngất xỉu.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng trên trả cho tài xế taxi 200 ngàn đồng và buộc tài xế này chở chị Thúy đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ án đang được công an huyện Củ Chi điều tra làm rõ.

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,