221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1299862
Giết người tình, cô gái trẻ "vùi đời" sau song sắt
1
Article
null
Giết người tình, cô gái trẻ 'vùi đời' sau song sắt
,

- Từ nông thôn lên thành phố, Nguyễn Thị Ngọc Trâm đem lòng yêu người đàn ông đã có vợ và chung sống như vợ chồng. Cuộc tình tan vỡ, cô gái trẻ đã dùng dao đâm chết người tình rồi "vùi đời" sau song sắt.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 12/8, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Trâm (26 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) mức án 8 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Ngọc Trâm từ Lâm Đồng lên TP.HCM làm tiếp viên phụ bán quán cà phê. Trong thời gian làm phục vụ, Trâm quen biết và nảy sinh tình cảm với anh C.V.H., 28 tuổi, đã có gia đình.

Tháng 4/2009, Trâm cùng người tình về quê ra mắt hai bên gia đình và tổ chức đám cưới (không đăng ký kết hôn). Cuộc sống "gia đình" êm ấm chẳng được bao lâu thì rơi vào...bi kịch khi Trâm phát hiện mình có thai, còn anh H. thì bắt phải phá vì chưa muốn có con.

Cũng từ đó, anh H. tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt, cuộc sống chung thường xảy ra mâu thuẫn với những lần “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” của người “chồng” trẻ.

Cô gái trẻ sau phiên tòa. Ảnh: MP

Đau khổ, tuyệt vọng, Trâm bỏ đến quán một người quen xin làm việc. Chiều 22/7/2009, sau khi uống rượu, Trâm gọi điện cho anh H. để xin lỗi và xin được quay về sống chung nhưng anh này từ chối. Thấy Trâm tha thiết gào khóc, xin gặp để nói chuyện lần cuối, anh H. đã mủi lòng chấp nhận. Trước khi đi, Trâm lấy một con dao giấu trong người....

Khi tới nơi, anh H. phát hiện Trâm có dao nên đề nghị bỏ dao xuống mới nói chuyện nhưng cô gái trẻ không nghe. Cô rút dao đặt lên bàn rồi nói: "Một là anh tự đâm mình, hai là anh đâm em chết đi". Thấy vậy, anh H. gọi điện cho người quen đề nghị đến chở Trâm về, rồi đứng dậy bỏ đi.

Nhìn người tình bỏ đi, Trâm cầm dao đuổi theo vật vã "Anh hãy đâm em đi, em không muốn sống nữa.” – “Cô có giỏi thì đâm vào ngực tôi đây này!”, bực mình, anh H. thách thức. Bao hờn giận trào lên, Trâm vung dao đâm một nhát trúng ngực người tình.

Do vết thương trúng ngực, nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu còn cô gái ra công an đầu thú về hành vi giết người”.

Tháng 5/2010, TAND TP.HCM đã đưa vụ án ra xét xử. Tại phiên tòa, Trâm luôn cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội và bật khóc mỗi khi phải nhắc lại các tình tiết trong vụ án.

Sau đó, phiên xét xử đã tạm hoãn để vợ anh H. bổ sung cho Tòa giấy đăng ký kết hôn giữa chị và người đã khuất để làm bằng chứng trước tòa về việc anh H. đã có vợ, chưa hề ly hôn.

Tại phiên tòa hôm nay, sau khi xem xét hồ sơ vụ án và các tình tiết liên quan, Hội đồng xét xử cho rằng hành vi phạm tội của Trâm là rất nghiêm trọng, chỉ vì mâu thuẫn tình cảm không làm chủ được bản thân, bị cáo đã tước đoạt mạng sống của người mình từng yêu thương. Từ đó, Tòa tuyên phạt Trâm mức án 8 năm tù về tội “giết người”.

Cô gái lủi thủi lên xe về trại giam, và phía trước cô là những ngày dài sau song sắt. Vì một vết trượt trong tình yêu, cô phải nếm trải bi kịch đắng lòng, khi tuổi còn quá trẻ.

  • Mai Phượng

Mời quý bạn đọc tiếp tục theo dõi các thông tin khác tại đây.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,