221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1301401
Nông dân nhận tiền, rút đơn kiện Vedan
1
Article
null
Bà Rịa – Vũng Tàu:
Nông dân nhận tiền, rút đơn kiện Vedan
,

- Sáng nay (18/8), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đã nhận được tiền bồi thường đợt 1 của Vedan. Trong buổi chiều, các luật sư cũng làm thủ tục rút đơn khởi kiện theo đúng cam kết.

TIN LIÊN QUAN

Chiều 18/8, ông Trần Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trưởng Ban Chỉ huy thống kê thiệt hại kinh tế và môi trường tỉnh BR - VT cho VietNamNet biết: vào 10 giờ 30’ sáng nay, Công ty Vedan đã chuyển 26,8 tỉ đồng tiền bồi thường thiệt hại cho 1.255 hộ dân vào tài khoản của UBND huyện Tân Thành, và 500 triệu đồng chi phí điều tra, xác minh thiệt hại cho UBND tỉnh vào tài khoản của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Nông dân đã rút đơn kiện Vedan sau khi doanh nghiệp này chuyển tiền bồi thường như cam kết.
Ngoài ra, đại diện Vedan cũng chuyển cho Ban chỉ huy thống kê thiệt hại về kinh tế và môi trường BR- VT thư bảo lãnh thanh toán tiền đợt hai của Ngân hàng Bangkok Bank chi nhánh TP.HCM và các chứng từ liên quan tới hai khoản tiền trên.

Trong sáng nay, luật sư Nguyễn Thành Ngọc, người đại diện hợp pháp cho 1.255 hộ dân đã tiến hành các thủ tục ủy quyền cho UBND huyện Tân Thành tiếp nhận số tiền bồi thường đợt 1 của Vedan.

Buổi chiều, luật sư Nguyễn Thành Ngọc đã tiến hành các thủ tục rút đơn khởi kiện Vedan đã nộp trước đó tại TAND huyện Tân Thành theo đúng cam kết với Vedan.

  • Vĩnh Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,