221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1307044
Bắn súng vào chủ tiệm cầm đồ vì không được chuộc xe
1
Article
null
Bắn súng vào chủ tiệm cầm đồ vì không được chuộc xe
,

- Xô xát với chủ tiệm cầm đồ vì thiếu 40.000 đồng, Nhật đã rút súng ngắn bắn thẳng vào nhà anh Tuấn.

TIN LIÊN QUAN



Ngày 10/9, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) chuyển giao đối tượng Phạm Hoàng Nhật (SN 1989) trú thôn 8, xã Hòa Thuận, TP.Buôn Ma Thuột- thủ phạm gây ra vụ trả thù bằng súng tại tiệm cầm đồ của anh Nguyễn Thành Tuấn (SN 1982) tại thôn 5, xã Hòa Thuận cho Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Các đối tượng liên quan đến vụ nổ súng tại cơ quan điều tra.


Vào khoảng 15h30, ngày 6/9, Phạm Hoàng Nhật (còn gọi là Cu đen) nhờ Lại Văn Toàn (SN 1991) trú thôn 8, xã Hòa Thuận đến tiệm cầm đồ của anh Tuấn để chuộc xe cho Nhật nhưng do thiếu 40.000 đồng nên anh Tuấn không chịu giao xe.

Giữa hai bên sau đó đã xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Toàn liền chạy về báo Nhật là bị anh Tuấn đánh, Nhật và Toàn cùng hai đối tượng khác là Trần Huy Trường (SN 1994), Lại Văn Nguyên (SN 1994) đều trú thôn 8, xã Hòa Thuận mang theo hai con dao rựa kéo đến tiệm cầm đồ này để rượt chém anh Tuấn.
Tang vật mà Nhật dùng để gây hấn với chủ tiệm cầm đồ.


Khi anh Tuấn dùng cây cào rơm chống trả, Nhật đã bất ngờ rút 1 khẩu súng ngắn bắn thẳng vào nhà anh Tuấn, sau đó cả bọn lên xe tẩu thoát. Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Thuận phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng truy bắt được Trường, Nguyên, Toàn, thu giữ tại nơi ở của tên Nhật một khẩu súng loại K59, số súng ИK 341665. Riêng Phạm Hoàng Nhật bỏ trốn ngay sau đó.

Ngày 7/9, cơ quan công an đã bắt đối tượng Võ Văn Tiến, đối tượng có liên quan đến nguồn gốc khẩu súng. Biết không thể thoát tội, ngày 8/9, Nhật đã đến Công an TP Buôn Ma Thuột để đầu thú. Được biết Nhật đã có tiền án 3 năm tù về tội giết người.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an cho biết đã xác định được nguồn gốc của khẩu súng nói trên là do tên Nguyễn Văn Đại (nhân viên bảo vệ quán karaoke Hạ Trắng tại đường Nguyễn Văn Trỗi, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) lấy trộm được trong cốp xe của 1 vị khách đến hát karaoke tại quán này vào tháng 7/2009.

Sau đó Đại đã đưa khẩu súng cùng 8 viên đạn cho Tiến và nhờ tên này bán cho Nhật với giá 1.500.000 đồng. Đại hiện đang bỏ trốn.

  • Tin, ảnh: Nguyên Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,