221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1306727
Không chịu li hôn, giết vợ dã man rồi tự tử
0
Article
null
Không chịu li hôn, giết vợ dã man rồi tự tử
,

- Thấy vợ quyết tâm "dứt áo ra đi", Nguyễn Minh Nhựt ra sức khuyên can nhưng bất thành. Tức giận, Nhựt dùng hai con dao đâm vợ cho đến chết rồi tự sát.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 9/9, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Minh Nhựt (31 tuổi, Bình Dương) về tội “giết người”.

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Minh Nhựt và chị N.T.M.L. là vợ chồng. Trong thời gian chung sống, do giữa hai bên thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn nên chị L. làm đơn ly hôn gửi tòa án nhưng Nhựt không đồng ý. Chị L. quyết định không chung sống với Nhựt nữa nên chuyển ra thuê phòng trọ ở riêng.

Bị cáo Nhựt sau khi nghe tòa tuyên án.

Vào khoảng 15h ngày 21/10/2008, sau khi uống rượu về, Nhựt tìm đến phòng trọ của vợ đề nghị chị nối lại tình xưa, chuyển về chung sống nhưng chị L. không đồng ý. Tức giận, thất vọng vì không thể thuyết phục vợ, Nhựt vơ lấy con dao gần đó chém nhiều nhát vào đầu, vào người chị L.

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, những người trong xóm trọ đập cửa xông vào khống chế Nhựt, giật dao vứt đi. Tuy nhiên, trong lúc chị gái L. đang hốt hoảng tìm cách đưa em đi cấp cứu thì Nhựt lại vùng vẫy thoát ra, nhặt một con dao khác đuổi theo tiếp tục đâm nhiều nhát vào người nạn nhân cho đến khi chị L. tử vong tại chỗ.

Thấy người dân xung quanh đổ ra khống chế, Nhựt vứt dao rồi chạy vào phòng chị L. lao đầu và cho tay vào ổ điện để tự tử. Được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên Nhựt thoát chết.

Tháng 4/2010, xét xử sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Minh Nhựt mức án tử hình về tội “giết người”.

Sau đó, Nhựt làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Cho rằng người thân của mình cũng có lỗi một phần nên đại diện hợp pháp của chị L.làm đơn kháng cáo xin Tòa cho Nhựt có cơ hội được sống.

Căn cứ vào hồ sơ vụ án và các tình tiết liên quan, Hội đồng xét xử đã chấp nhận đơn kháng cáo, sửa án sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Minh Nhựt mức án tù chung thân về tội “giết người”.

  • Mai Phượng

Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi các thông tin hấp dẫn khác tại đây.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,