221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1306279
Lý Nhã Kỳ mời ngôi sao Tạ Đình Phong sang Việt Nam
0
Article
null
Lý Nhã Kỳ mời ngôi sao Tạ Đình Phong sang Việt Nam
,

- Ngôi sao điện ảnh Hong Kong Tạ Đình Phong sẽ sang Việt Nam tham gia chương trình gây quỹ từ thiện giúp trẻ em khiếm thị, theo lời mời của nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ.

TIN LIÊN QUAN

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã ngỏ lời mời diễn viên điện ảnh Hong Kong Tạ Đình Phong sang Việt Nam tham gia chương trình gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em khiếm thị, sắp được tổ chức trong thời gian tới.

IMG_2042.jpg
Lý Nhã Kỳ trao quà trong chuyến đi từ thiện tại Nanning, Trung Quốc đầu tháng 9/2010.

Ngôi sao đình đám của làng giải trí Hong Kong đã nhận lời với người đẹp Việt Nam, đồng ý sang thăm và đồng hành cùng các em bé kém may mắn trong chương trình gặp gỡ và gây quỹ ý nghĩa này.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ đưa ra lời đề nghị với ngôi sao có tầm ảnh hưởng ở khu vực châu Á này trên cương vị phó chủ tịch quỹ từ thiện Sheen Hok quốc tế, kiêm chủ tịch quỹ này tại Việt Nam. Trong khi đó, Tạ Đình Phong hiện là đại sứ thế giới của Sheen Hok.

IMG_2117.jpg
Trong cuộc gặp gỡ với Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Yang Yu đã nhận lời mời sang Việt Nam biểu diễn gây quỹ từ thiện.

Ca sĩ nhạc nhẹ Trung Quốc Yang Yu, đại sứ của quỹ Sheen Hok tại Trung Quốc, cũng đã nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ sang thăm và biểu diễn tại Việt Nam cùng thời gian với ngôi sao họ Tạ.

Lý Nhã Kỳ cho biết: "Tôi đã gặp nhiều trẻ em bị bệnh về mắt khi đến những vùng quê nghèo. Tôi muốn kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay giúp sức để giảm bớt những cảnh đời không may mắn ấy".

IMG_2276a.jpg
Nữ chủ tịch xinh đẹp của Sheen Hok Việt Nam tặng xe đạp cho học trò nghèo Quảng Nam vào ngày 4 - 5/9/2010.

Lý Nhã Kỳ được chọn làm chủ tịch Sheen Hok Việt Nam khi quỹ này ra mắt tại Hà Nội vào tháng 5/2010. Vị nữ chủ tịch trẻ đẹp vừa có chuyến đi làm từ thiện, tài trợ 100 ca phẫu thuật mắt cho trẻ em tại Nanning, Trung Quốc đầu tháng 9.

Sau đó, ngày 4 - 5/9, cô về Quảng Nam để tặng 100 chiếc xe đạp và sách vở, dụng cụ học tập cho trẻ em nghèo hiếu học. Ngày 10/9 tới, Lý Nhã Kỳ tiếp tục về tỉnh Bình Phước phối hợp với địa phương khám, chữa mắt cho 500 trẻ em tại đây.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Một số hình ảnh trong các chuyến đi từ thiện của nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Lý Nhã Kỳ cho biết, Sheen Hok thành lập tháng 7/1994, có tiêu chí hoạt động khá đặc biệt, khác với nhiều quỹ từ thiện khác, tập trung chủ yếu vào hai lĩnh vực y tế và giáo dục.

Dưới sự điều hành của Lý Nhã Kỳ, Sheen Hok Việt Nam đang thu thập thông tin về trẻ em khiếm thị dưới 15 tuổi tại nhiều địa phương trong nước để lo việc đi lại, ăn uống, cấp thuốc và giải phẫu mắt.

  • V.T

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,