221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1310210
Náo loạn chạy theo sao săn hàng hiệu
0
Article
null
Náo loạn chạy theo sao săn hàng hiệu
,

VietNamNet - Tò mò xem Thanh Hằng, Minh Hằng, Thanh Thức và Trúc Diễm săn hàng hiệu đã gây tắc đường, náo loạn cả trung tâm thương mại Parkson.

TC tc
Minh Hằng vẫn trung thành với giày cao gót khi mua sắm còn Thanh Hằng đã chuẩn bị cho một ngày chạy săn hàng bằng giày bệt và quần short

Săn hàng hiệu cùng sao là một trong những hoạt động thường xuyên diễn ra tại các quốc gia phát triển về du lịch và mua sắm. Thanh Hằng cho biết: "Tôi đã từng tham dự cuộc thi này tại Singapore nên rất có kinh nghiệm!"

Sáng nay, 25/9/2010, cuộc thi Săn hàng hiệu cùng sao tại VN đã khởi động với sự tò mò của khách đi đường và toàn bộ khách hàng đang mua sắm tại TP.HCM. Rất đông người hiếu kỳ dừng chân xem các sao khởi động và lao vào cuộc mua sắm. Chuẩn bị chân chạy cả ngày để mua sắm tại 4 trung tâm thương mại nên Thanh Hằng và Trúc Diễm sẵn sàng trong giày và dép thấp. Chỉ có minh Hằng dám tự tin mang đôi giày có chiều cao khiêm tốn.

Các sao phải thể hiện khả năng săn hàng khuyến mãi nhiều nhất với số tiền đúng 20 triệu đồng. Cửa vừa mở, Thanh Hằng và Minh Hằng đã ùa vào gian hàng mỹ phẩm và chọn ngay những món hàng đang được khuyến mãi 50%. Hơi lúng túng trong vai trò mua sắm nhưng Thanh Thức cũng chọn được một đôi... bông tai với giá 29.000đ, đã giảm 30%.

TC
Minh Hằng mua rất nhanh nhưng cũng chọn lựa công dụng của mỹ phẩm

TC
Thanh Hằng quyết định chọn mua mỹ phẩm với sự tư vấn của cả nhóm

TC
Trúc diễm phân vân trước gian hàng túi xách

Trúc Diễm luôn căng thẳng với danh sách những món hàng phải có của ban tổ chức yêu cầu. Cô đã chộp ngay một chiếc túi, nhanh chóng thanh toán để tung bay qua các gian hàng bán quần áo.

TC
Thanh Thức ơi, mua khuyên tai để làm gì?!!!

Cuộc thi sẽ kết thúc vào chiều cùng ngày tại Parkson Flemington. Tổng giải thưởng cuộc thi trị giá 450 triệu đồng cho các đội đoạt thứ hạng từ thấp đến cao.

  • Bài và ảnh: T.C

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,