221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1310274
Nhật Kim Anh bật cúc áo... hiến thân
0
Article
null
Nhật Kim Anh bật cúc áo... hiến thân
,

- Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh "hiến thân" cho Quách Ngọc Ngoan, nhưng nam diễn viên này thực hiện động tác quá mạnh bạo làm đứt cả cúc áo của cô.

TIN LIÊN QUAN

Nhật Kim Anh và Quách Ngọc Ngoan trong cảnh quay phòng the

Người đẹp Nhật Kim Anh cùng nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã có tới hai lần chạm đến trái cấm trong phim Long Thành cầm giả ca (ĐD NSƯT Đào Bá Sơn, Hãng phim Giải phóng)...

Người ca kỹ thành Thăng Long tên Cầm trong một lần chạy loạn đã tao ngộ với văn nhân Tố Như. Nàng có ngón đàn mê hoặc lòng người cùng chàng với những áng thơ nặng trĩu sự đời, cùng nhau lánh nạn qua đêm trong một căn nhà đổ.

Nàng Cầm quyến rũ trong chiếc yếm thắm

Nửa vui nửa tủi sau 10 năm tái ngộ

Mỗi người một ngả tưởng chừng không có ngày gặp lại, nên lần hạnh ngộ mãi một thập niên sau, hai con người nhỏ bé trong một xã hội biến loạn, đã đổ vào nhau.

Oái ăm, cảnh phòng the này cũng là màn đầu tiên mà hai diễn viên trẻ Nhật Kim Anh và Quách Ngọc Ngoan diễn xuất cùng nhau. Chưa hề gặp nhau, biết nhau trước đó, ngay ngày đầu chạm mặt, chưa kịp trò chuyện nhiều đã phải "thượng sàng" là một thử thách không nhỏ cho cả hai.

Diễn xuất quá hăng say, Ngọc Ngoan làm đứt cả cúc áo bạn diễn nữ

Hiến thân nhưng không được đáp lại, nàng Cầm bẽ bàng

Sự cố đã xảy ra. Nhật Kim Anh cho biết cô phải phì cười khi Quách Ngọc Ngoan do mải mê thể hiện các động tác hôn, làm đứt cả hàng cúc áo của "đối tác". Chi tiết... hay nhưng không có trong kịch bản, nên đạo diễn đã cho Nhật Kim Anh "hiến thân" lại, song cũng phải nhiều lần mới xong.

Vẻ đẹp khá đài các, cổ điển của Nhật Kim Anh là lợi thế để nữ diễn viên này được mời tham gia khá nhiều bộ phim cổ trang trong dịp đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Mười năm trước, nàng ca kỹ và chàng văn nhân đã một lần tao ngộ trong cảnh loạn ly

Ngoài vai Trần Thị Dung trong phim Trần Thủ Độ (ĐD Đào Duy Phúc) bị "hụt" dù đã sang Trung Quốc casting, Nhật Kim Anh có hai vai diễn hay trong Long Thành cầm giả caVề đất Thăng Long (ĐD Trần Ngọc Phong - Hồ Ngọc Xum).

Trùng hợp ngẫu nhiên thú vị là vai Cầm trong Long Thành cầm giả ca và vai Thiên Hương trong Về đất Thăng Long của Nhật Kim Anh đều là những ca nương. Nếu Cầm là ca kỹ "phù thủy" ở thành Thăng Long làm mê hoặc Tố Như, thì Thiên Hương là đào nương nổi tiếng thành Hoa Lư, khiến Lý Công Uẩn phải say đắm trong một lần đi nghe hát.

Tạo hình của Nhật Kim Anh khi vào vai ca nương Thiên Hương trong phim Về đất Thăng Long

  • L.C

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,