221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308950
Sửng sốt vì chàng Tây với "cô hàng nước" rất dễ thương
1
Article
null
Sửng sốt vì chàng Tây với 'cô hàng nước' rất dễ thương
,
Dù không còn quá lạ lẫm với việc người nước ngoài yêu thích tiếng Việt và hát bài hát tiếng Việt tuy nhiên việc một “chàng Tây” vừa đánh đàn Ukulele và hát bài “Cô hàng nước” thuần thục đang khiến rất nhiều các bạn trẻ khâm phục.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 Đoạn clip kéo dài 7phút 18 giây ghi lại cảnh một “chàng Tây” vừa đánh đàn Ukulele vừa  thổi sáo và say mê hát bài “Cô hàng nước”- một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Minh ngay khi xuất hiện trên mạng đã được rất đông các bạn trẻ chú ý và đón nhận.
 
"chàng Tây" đang say sưa biểu diễn (Ảnh chụp từ Youtube)
 
Bài hát với với giai điệu trong sáng, tươi vui, mang đậm âm hưởng của làn điệu quan họ được chàng trai người nước ngoài biểu diễn khá thuần thục. Dù một vài câu hát phát âm chưa thật chuẩn, nhưng chàng trai này đã cố gắng hát và đánh đúng nhạc trọn vẹn bài hát.
 
Chàng trai này “biểu diễn” say sưa, gương mặt biểu lộ niềm yêu thích đặc biệt. Thậm chí “chàng Tây” còn cắm phone để thu lại giọng hát của mình.
 
Các bạn trẻ đánh giá cao tâm hồn âm nhạc của anh với một tình yêu nghệ thuật không biên giới và họ cũng đang rất tò mò muốn biết “tài năng âm nhạc” này là ai.
 
Trước đó, anh Lee Kirby (26 tuổi) mang quốc tịch Anh là chàng thanh niên đã được đông đảo người Việt Nam đón nhận khi là người nước ngoài hát rất sõi và biểu diễn rất chuyên nghiệp các các khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn như Diễm xưa, Đêm thấy ta là thác đổ…

  • Thiên Thư
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,