221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1318563
Bất ngờ mất đời con gái
1
Article
null
Bất ngờ mất đời con gái
,

Anh 26 tuổi, là một người sống rất nguyên tắc, không thể dễ dãi trong bất cứ chuyện gì, kể cả chuyện quan hệ trước hôn nhân và tôi cũng vậy. Chúng tôi luôn nghĩ là “giữ cho nhau” để ngày hai đứa thành vợ chồng mới quan hệ.

Mô tả ảnh.
Hôn nhân tan vỡ chỉ vì tân hôn vô tình không còn là "con gái"


Tháng 8 vừa qua, chúng tôi cưới nhau. Đêm tân hôn, anh phát hiện ra tôi không còn là con gái.

Anh thì giận lắm, nguyên tắc trong con người anh cũng bắt đầu nổi lên, anh không nói với tôi một lời nào, vục dậy châm điếu thuốc hút rồi bỏ ra ngoài. Cũng từ sau đêm ấy, tôi với anh dường như trở lên xa lạ, anh bỏ rơi tôi, bỏ cả tuần trăng mật chúng tôi đã chuẩn bị trên Sapa.

Anh quay lưng lại với tôi như thể tôi là một kẻ thật đáng ghê tởm và giả dối… Tôi không dối anh, tôi trân trọng những gì chúng tôi đã từng có, mọi điều tôi làm, tôi đều hướng về anh. Anh dường như không thèm để ý đến suy nghĩ, tình cảm của tôi. Anh coi thường tôi…

Tại sao trong khi yêu nhau, anh thường tự tin nói với tôi rằng:“dù cho bất kể là chuyện gì đi nữa, chúng ta mãi mãi là của nhau”. Thế sao bây giờ, khi đã thành vợ, thành chồng thì anh lại đối xử với tôi như vậy? Có phải tình yêu của chúng tôi thiếu thốn sự tin tưởng?

Nếu tôi biết mình không còn trong trắng từ trước, tôi thề tôi sẽ thú nhận với anh từ lúc chúng tôi mới bắt đầu. Tôi sẵn sàng nhận sự ruồng bỏ của anh nếu thực sự tôi là một người phụ nữ hư hỏng như anh đang nghĩ, đằng này cái tôi có với anh đó lại là một tình yêu, một sự khao khát hiến dâng đúng nghĩa.

Anh rũ bỏ tôi không một lời nói, không một cơ hội để tôi giải thích. Tôi yêu anh và mọi thứ tôi có, tôi đều muốn dành cả cho anh, nhất là sự trong trắng của cuộc đời con gái, tại sao anh lại không cho tôi cơ hội, tại sao anh quá ích kỷ với tôi?

Tôi sẽ phải làm sao đây? Tôi không muốn mọi thứ tôi có lại vụt mất một cách quá dễ dàng, chỉ bởi một điều …tôi vô tình không còn trong trắng.

Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục "Chuyện chung, chuyện riêng" xin gửi về: banbandoc@vietnamnet.vn (Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ).

  • Phamhuyenthu_26@....

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,