221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1297439
Tố mỏi miệng, bia 333 nhẹ như tách trà"án binh bất động"
1
Photo
null
Tố mỏi miệng, bia 333 nhẹ như tách trà'án binh bất động'
,

- Sau khi bài báo "Bia lon 333 nhẹ bằng tách trà phát hiện ở 2 tỉnh" đăng tải (Báo Điện tử VietNamNet ngày 17/07/2010), người tiêu dùng tiếp tục phản ánh họ gặp tình trạng tương tự. Không chỉ người dùng mà PV Báo VietNamNet cũng rất khó tiếp cận với nhà sản xuất.

TIN LIÊN QUAN

Sự im lặng "lạnh lẽo"

Khách hàng tại TP.HCM mua phải bia lon 333 nhẹ cân. (Ảnh: Thiên Nga)
Lon bia ông Thanh mua cũng nặng chỉ bằng 1 tách trà. (Ảnh: Thiên Nga)

Mua thùng bia 333 về uống với bạn bè, ông Nguyễn Thanh (ngụ Thích Quảng Đức, quận Phú Nhuận TP.HCM) phát hiện một lon nhẹ chỉ bằng 1/3 lon bia bình thường. Do trời đã tối, ông không gọi điện báo tin cho nhà sản xuất mà bỏ lon vào tủ và quên bẵng đi. Chỉ sau khi đọc bài báo trên VietNamNet ông mới gọi điện đến tổng đài Tổng Công ty bia rượu, nước giải khát Sài Gòn (Sabeco). Tuy nhiên không ai bắt máy trả lời chục cuộc gọi của ông trong nửa tháng qua.

Ông Thanh đành mang lon bia "đặc biệt" đến VietNamNet cùng với lời gửi gắm: "Tôi không đòi hỏi Sabeco bồi thường hay hỗ trợ tiền bạc, vật chất. Tôi chỉ đặt nghi vấn dây chuyền sản xuất bia 333, chất lượng bia này và yêu cầu Sabeco trả lời".   

Sabeco hết người đứng ra giải quyết khiếu nại?

Từ giữa tháng 7/2010, sau bài báo "Bia lon 333 nhẹ bằng tách trà, phát hiện ở 2 tỉnh", PV VietNamNet gọi không dưới 20 cuộc đến Sabeco nhưng cả số máy bàn lẫn điện thoại đi động của những người có trách nhiệm đều không liên lạc được. Công văn VietNamNet fax sang Sabeco 1 tuần nay chưa thấy hồi âm.

Đến ngày 3/8/2010, một nhân viên của Sabeco gọi đến Phòng Công tác bạn đọc báo VietNamNet trách: "Báo cần phải gửi mẫu sản phẩm của khách hàng lên cho công ty kiểm tra, sau đó chúng tôi mới có phản hồi".

Bia lon 333 nhẹ cân được phát hiện tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Ảnh: Thiên Nga
Bia đong vơi  được phát hiện tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Ảnh: Thiên Nga

Nói lại về diễn biến của lần làm việc trước đó: Khi VietNamNet nhận được phản ánh của  khách hàng ở Đồng Nai và Cà Mau, báo VietNamNet đã báo tin đến Sabeco, được bà Lê Thị Thu Thảo (phụ trách phòng Quan hệ báo chí của Sabeco) hứa sẽ trao đổi với lãnh đạo để cử cán bộ phụ trách kỹ thuật "tận mục sở thị" sản phẩm lỗi rồi mới có lời giải đáp chính xác.

9h sáng ngày 3/8/2010, sau hàng chục cuộc gọi không thành công, PV VietNamNet cũng liên hệ được với bà Thảo, thông báo nhận được một số trường hợp khách hàng mua 333 bị móp méo, nhẹ cân. Bà Thảo khẳng định chắc như đinh đóng cột: "Phòng Quan hệ báo chí không dám "cầm đèn chạy trước ô tô". Hiện tại lãnh đạo đi vắng hết, người duy nhất có thể phát ngôn là trưởng phòng Marketing nhưng ông này đã đi công tác nước ngoài từ... hôm qua. Muốn có câu trả lời phải đợi 10-15 ngày nữa".

  • Thiên Nga

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,