221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
952180
Những đối thủ "sánh vai" với iPhone?
1
Article
null
Những đối thủ 'sánh vai' với iPhone?
,

Nếu không có cơ may sở hữu một chiếc iPhone? Đừng lo! Những mẫu điện thoại sau thừa sức có đủ độ nóng để bạn “oai” không kém mỗi khi rút “dế” ra sử dụng.

 

1. HTC Touch

 

Mẫu điện thoại HTC Touch khiến người dùng liên tưởng đến hình dáng của iPhone bởi nó sở hữu một màn hình cảm ứng rộng và một vài phím điều khiển phía dưới. Mặc dù chưa có mặt trên thị trường song bạn có thể sở hữu một phiên bản với giá 600 USD tại những trang web như Dynamism.com.

 

2. Helio Ocean 


Mẫu điện thoại đặc biệt Helio Ocean giá 295 USD này có bàn điều khiển trượt đôi. Khi trượt nó theo chiều dọc, các phím điều khiển của máy sẽ lộ ra và khi đẩy theo chiều khác, bạn có thể trông thấy toàn bộ bàn phím.

 

Nokia N95


Chiếc Nokia N95 có chức năng như một chiếc máy tính mini được trang bị GPS (hệ thống định vị toàn cầu) và một camera 5 megapixel. Giống như HTC Touch, sản phẩm hiện chưa có mặt tại thị trường nhưng bạn có thể sở hữu một chiếc N95 với giá 750 USD qua một trang web của Nokia.

 

BlackBerry Curve 

Những mẫu điện thoại của BlackBerry rất phổ dụng với những người dùng là doanh nhân bởi tính năng e-mail linh hoạt. Nhưng chiếc Curve giá 300 USD hiện đang hấp dẫn nhiều người tiêu dùng thông thường bởi tính năng đa phương tiện và một chiếc camera hiện đại.

 

Samsung Upstage

 

Nhắm vào những khách hàng đang còn những đắn đo về tài chính, mẫu điện thoại Samsung Upstage cung cấp phương tiện giải trí đa phương tiện khá bình dân. Một mặt của sản phẩm được thiết kế chỉ để phục vụ chức năng gọi điện, trong khi mặt kia lộ ra một màn hình lớn dành cho mục đích giải trí bằng âm nhạc và video. Nó cũng được trang bị GPS.

 

(Theo VTC/PC World) 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,